เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 ก.ค. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่หาข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ จนสามารถจับกุมผู้เสพยาบ้าได้ 1 ราย โดยซัดทอดว่าไปซื้อยาบ้าจากนายจาฤพงศ์ หรือบาส ทรัพย์ทอง อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่จึงวางแผนนำเงินจำนวน 2,000 บาท ติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ซึ่งนัดหมายกันที่บริเวณหน้าร้านโชว์ห่วยกลางหมู่บ้าน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายจาฤพงศ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมาส่งยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ให้กับสายลับ เมื่อเจ้าหน้าที่กำลังวิ่งเข้าไปชาร์จเพื่อเข้าจับกุมนายจาฤพงศ์ เกิดไหวตัวทันวิ่งหลบหนีแบบไม่คิดชีวิต ขนาดแฟนสาวที่มาด้วยยืนขวางทางยังโดนผลักจนล้มฟุบไปกับพื้นถนนจนเนื้อตัวถลอก แต่สุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อและยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ตกหล่นอยู่กับพื้น ซึ่งนายจาฤพงศ์ ได้โยนทิ้งไว้ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้อ้างว่า ยาบ้าดังกล่าว เป็นของนายเบียร์ เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในเมืองพัทยา ซึ่งตนเองได้ถูกว่าจ้างวิ่งมาส่งให้กับลูกค้าและได้ส่วนเป็นแบ่งเป็นเปอร์เซ็นจากรายได้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ไล่ล่าออกติดตามตัว กระจายกำลังตรวจค้นตามบ้านพัก โรงแรมรายวันแหล่งมั่วสุมต่างๆที่คาดว่านายเบียร์ จะใช้เป็นสถานที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.หนองปรือ และ ต.โป่ง แต่ก็ยังไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายนายเบียร์ให้สิ้นซากต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool Online