เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น เติมพลังให้ตัวเราเอง

เวลาเราคุยเรื่องแฟชั่นกับเพื่อน บางครั้งก็อาจจะมีสายตาแปลกๆ ส่งมา เหมือนเราเป็นพวกวัตถุนิยม ไม่ต้องนอยด์ไปค่ะ การที่คุณสนุกกับแฟชั่นไม่ได้แปลว่าคุณไร้สาระ คุณก็แค่เป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองต่างหาก เพียงแต่ก็ต้องยอมรับว่าการตามเทรนด์แบบหายใจรดต้นคอ มีค่าใช้จ่ายสูง และก็ไม่แน่ว่าเทรนด์ในตอนนั้นจะเหมาะกับเราด้วย เพราะอย่างนี้คุณถึงต้องค้นหาตัวเองก่อน ถามตัวเองว่าคุณจะดูดีที่สุดในชุดแบบไหน สีอะไร จากนั้นก็เลือกแต่สิ่งที่ช่วยส่งเสริมตัวเรา จะได้ไม่เปลืองเงินเกินไปนัก

สไตลิสต์ยังแนะนำด้วยว่า ให้คุณดูนิตยสารแฟชั่นบ่อยๆ เรียนรู้วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์จากในหนังสือ แรกๆ เราอาจจะยังแต่งตัวขาดๆ เกินๆ อยู่นะ แต่ฝึกไปนานๆ คุณจะแมทช์เสื้อตัวนั้นกับกางเกงตัวนี้ ให้ออกมาเป็นสไตล์ของคุณได้เอง เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยประหยัดเงิน แถมเรายังจะได้ทักษะดีๆ ไว้ใช้ไปตลอดชีวิต  ลองทำดูนะคะ แล้วคุณจะพบว่าคนเราสวยอินเทรนด์ได้ โดยไม่ต้องใช้เงินเยอะเลย

สวนดอกไม้ที่กว้างที่สุดบนเขาใหญ่รอต้อนรับคุณอยู่เสมอ ที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยอยู่สบายท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวและหมู่คณะ รับจัดงานสัมมนา มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับกิจกรรมอินดอร์และเอาท์ดอร์สนใจจองห้องพัก โทร 092-279-1222, 092-279-1666

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online