เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“เชียร์ ฑิฆัมพร” ร่วมเปิดช็อป PENSHOPPE แบร์นด์เสื้อผ้าจากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสาขาแรกของประเทศไทย ที่เซ็นทรัลเวสต์เก็ต

บอกถ้าได้ออกงานคู่ กับ “เต้ย พงศกร” ก็ได้เจอความรักแฟนคลับ “แม่หมีพ่อหมี” ขอบคุณจริงๆ ไม่คิดว่าจะมีคนอยากเจอเราทั้งสองคน มีมาตามคอมเม้นต์ในไอจี ขอคิว รับมีคนแซวเยอะ ลั่นความสัมพันธ์หัวใจสีขมพู ต้องให้คนอื่นช่วยดู คุย-เล่นกันยังไง ตอนนี้ยังเหมือนเดิม คุยกันเมื่อโอกาส แต่ไม่ถึงกับทุกวัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้เจอกันบ่อยๆเหมือนตอนอยู่ในกองถ่ายแล้ว

เขิน! เต้ยเดินหน้าจีบ ขำๆ เต้ย จรินพร รึป่าว บอก ช่วงนี้ใครๆ ก็คาดหวัง อยากให้ลงเอยในทิศทางที่ดีบอกมีจักกะจี้หัวใจ ทุกอย่างก็ต้องมีองค์ประกอบของมันอยู่แล้ว เผยรู้สึกเวลาเล่นเลิฟซีนกับเต้ย กับคนอื่นไม่เป็น เป็นการเล่นที่มีความสุขมาก บอกเรื่องเต้ยเป็นสเปค ไม่มีใครตรงสเปคไปทุกอย่าง แต่มีหลายๆอย่างนิสัยที่ตนชื่นชนเต้ย เป็นผู้ชายที่น่ารักตอนนี้เต้ยเป็นนักแสดงรุ่นน้องที่สนิทที่สุด จะเป็นไงให้ติดตามกันไป

งานคู่ก็มีเรื่อยๆ แต่คิวของทั้งคู่หาเวลาตรงกันค่อนข้างยาก บอกตนได้โอกาสกับผู้ใหญ่ ขอบคุณพี่หน่องที่ให้โอกาส ทำให้ตนได้มีครอบครัวหมี บอกตนที่นี่เรื่องแรก ความสนิทกับทุกคนอบอุ่นมาก จังหวะงานตอนนี้อาจจะต้องเป็นฟรีแลนไปก่อน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online