เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.มนตรี ธุรารัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ขมิ้น ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ้านดอนเชียงบาน ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.สกลนคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดที่พบศพอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้าน ริมฝั่งหนองหาร ห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเชียงเครือ ชุดเมตตาธรรมมูลนิธิ ได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาแล้ว ทราบชื่อว่า นายสกลรัตน์ คำศรี อายุ 15 ปี อยู่ต.เชียงเครือ อ.เมือง จ.สกลนคร สภาพศพใส่เสื้อแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือรอยฟกช้ำตามลำตัว

สอบถามนายไพรัตน์ คำศรี อายุ 45 ปี บิดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เพื่อนลูกชายเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วานนี้ ได้พากันนั่งดื่มสุราอยู่บ้านเพื่อนใกล้ฝั่งหนองหาร ต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมแก๊งขับรถซิ่งในหมู่บ้าน พอกลุ่มเพื่อนลูกชายตนเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันตกใจนึกว่าจะมาจับกุม กลุ่มลูกชายตนจึงพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง โดยมีบุตรชายของตนและเพื่อนอีกหนึ่งคนอายุ 20 ปี พากันวิ่งไปทางหนองหารทางทิศใต้จากจุดนั่งดื่มสุรา ก่อนจะกระโดดน้ำว่ายหนีออกจากฝั่ง ปรากฎว่าลูกชายของตนเกิดจมน้ำ ส่วนเพื่อนอีกคนที่กระโดดลงไปด้วยพยายามช่วยแต่ไม่ทัน จากนั้นยังไม่ยอมบอกใคร จนเที่ยงวันต่อมาถึงยอมบอกเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะกลัวความผิด สาเหตุที่หนีเพราะกลัวถูกจับตรวจปัสสาวะ

ร.ต.อ.มนตรี ธุรารัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ขมิ้น ได้สอบถามผู้เป็นพ่อแล้วไม่ติดใจเอาความใดๆ แต่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของเพื่อนผู้ตายด้วย ส่วนผลชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลสกลนครระบุเสียชีวิตจากการจมน้ำขาดอากาศหายใจ