เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเพจดังให้ข้อมูลเรื่องนี้

 

 

ข้อความลับช่วยชีวิตหญิงไทยคนหนึ่งที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณีในเกาหลีใต้

 

เมื่อเดือนพฤษภาคมหญิงสาวไทยคนหนึ่งเดินเข้าไปในซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองปูซานประมาณ 4 โมงเช้า 20.00 น. และเก็บโน้ตให้แคชเชียร์คิม (27)  อย่างระมัดระวัง

ในโน้ตนี้เป็นข้อความภาษาอังกฤษเกาหลีและภาษาไทย ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเธอถูกขังอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคารและกำลัง ” ทำงานอย่างผิดกฎหมาย ”

แคชเชียร์แนะนำวิธีใช้และตอบกลับข้อความว่า”คุณต้องการให้ฉันโทร 112 (บริการฉุกเฉิน) หรือไม่” ผู้หญิงที่มีผู้ชายหลายคนที่น่าสงสัยกับเธอในเวลาปฏิเสธความคิดด้วยความกลัวที่จะถูกจับได้ แต่แคชเชียร์ได้รับหมายเลขโทรศัพท์จากเธอในขณะที่อ้างว่าต้องการหมายเลขสำหรับระบบรางวัลจุดซูเปอร์มาร์เก็ต

หลังจากที่ผู้หญิงออกไปแคชเชียร์ได้รายงานข่าวไปยังตำรวจประมาณ 8:30 น. ตำรวจเริ่มสืบสวนอาคารต่างๆรอบซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่ต้องเผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากโน้ตไม่มีรายละเอียดเฉพาะ

 

อย่างไรก็ตามหมายเลขโทรศัพท์ในโน้ตนี้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าตรงกับจำนวนคนชื่อลี อายุ (38) ซึ่งเคยถูกหมายจับไว้ก่อนหน้านี้ในคดีค้าประเวณี

มีการโพสต์บนเฟสบุ๊คโดยเพื่อนหญิงไทยในการสืบสวนอีกด้วย โพสต์รวมภาพของข้อความลับและระบุว่าเพื่อนของเธอถูกขังและถูกบังคับให้ค้าประเวณีในปูซาน

ด้วยหลักฐานตำรวจรีบวิ่งไปที่อาคารที่คาดเดาในปูซานซึ่งพวกเขาสามารถจับกุมลีและชายอีก 4 คน ในอาคารมีผู้หญิงไทย 5 คนที่ถูกบังคับให้ค้าประเวณี

ตำรวจเปิดเผยว่าลีได้รับการแนะนำให้รู้จักกับหญิงไทย 5 คนโดยนายคิมคิม (40) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขามีผู้หญิงที่ถูกคุมขังอยู่ในตึกตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคมและดำเนินกิจการค้าประเวณี Lee เปิดเผยว่าได้รับ 100,000 KRW (~ 86 USD) ต่อครั้ง อย่างไรก็ตามผู้หญิงไทยไม่ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูในเดือนแรกและได้รับเดือนละ 40,000 วอน (ประมาณ 35 เหรียญสหรัฐ)

ขณะนี้มีการสืบสวนเรื่องอื่น ๆ อีกประมาณ 300 คนที่สงสัยว่าจะต้องใช้บริการทางเพศ

 

 

 

ข้อมูลภาพ-คลิป

http://www.allkpop.com,google translate