เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปจิ้นฟินกับ 6 คู่รักดารา ที่รักกันมานานเกิน 10 ปีแต่ยังไม่แต่งซะที แต่ละคู่แฟนคลับเฝ้ารอเมื่อไหร่จะแต่งกันซะที  แถมคนรอบข้างครอบครัว และเพื่อนๆต่างเอาใจเชียร์กันสุดฤทธิ์ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง   ถ้าจะพูดถึงความรักในวงการบันเทิงนั้น บอกเลยว่ามักจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และจบลงอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน แต่ในจุดๆ ความรักแบบมั่นคงยาวนานก็มีให้ได้พบเห็น เพราะเหล่าคู่รักคนบันเทิงหลายคู่คบกันมากกว่า 10 ปี หวานกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ยอมวิวาห์กันซะที ไปดูเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้าง

1.แต้ว ณฐพร – ต้น อาชว์
   ถึงจะยังอายุไม่มาก แต่บอกเลยว่าความรักของสาวแต้ว-ณฐพร กับหนุ่มต้น-อาชว์ ยาวนานถึง 11 ปี ซึ่งตอนนี้สาวแต้วก็อายุ 28 ปีแล้ว หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นฝั่งเป็นฝากันเสียที แต่สาวแต้วยืนยันเลยจ้าว่ายังไม่ถึงเวลา อยากจะเรื่อยๆ ชิวๆ ไปก่อน แหม..งานในวงการตอนนี้ก็กำลังรุ่งจะรีบแต่งทำไมเนอะ

2.เจี๊ยบ พิจิตรา – บอย อนุวัฒน์
   เป็นเพราะร้านชาบูคิงไฟไหม้ไปเมื่อครั้งก่อนโน้น ทำให้งานแต่งของนักร้องหนุ่มบอย-อนุวัฒน์ และสาวเจี๊ยบ-พิจิตรา ต้องเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะหนุ่มบอยต้องใช้หนี้จากเรื่องนี้ถึง 40 ล้าน ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มทยอยจ่ายไปบ้างแล้ว ซึ่งคู่นี้บอกเลยว่าอินเลิฟแบบหวานกันมาถึง 11 ปีแล้ว งานวิวาห์จึงเกิดขึ้นแน่แต่เมื่อไหร่ต้องรอลุ้น

3.น้ำผึ้ง ณัฐริกา – เป้ ฐิติ
ปลูกต้นรักกันมา 15 ปี แต่ก็ยังไม่เห็นว่า สาวน้ำผึ้ง-ณัฐริกา กับหวานใจ เป้-ฐิติ จะประกาศฤกษ์แต่งเสียที แถมคู่นี้ยังไม่ค่อยควงหวานหรือมาโชว์ตัวให้เราได้เห็นบ่อยด้วย แต่บอกเลยว่าความรักของ น้ำผึ้ง-เป้ หวานแบบเสมอต้นเสมอปลายสุดๆ เพราะทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่คล้ายกันด้วย

4.แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์
     นี่ก็รักกันมากกว่า 15 ปี และยังเป็นคู่ที่น่ารักน่าหยิกเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวแอน ทองประสม กับ หนุ่มเอ-ทินพันธ์ ซึ่งไม่ว่าจะเจอสาวแอนกี่ครั้งทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาถามแต่เรื่องงานวิวาห์ ซึ่งเจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยงปีหน้า ปีโน้นมาตลอด ไม่เคยมีฤกษ์ที่แน่นอนออกมาสักที มัวแต่ทำงานอย่างนี้แล้วจะมีลูกทันคนอื่นเค้ามั้ยเนี้ย

5.ซาร่า เล็กซ์ – เอ็ม สืบสกุล
   เห็นเงียบๆ แต่คู่นี้ก็คบกันมาเป็น 10 ปีแล้วนะจ๊ะ สำหรับ สาวซาร่า เล็กซ์ กับ หนุ่มเอ็ม สืบสกุล หรือเอ็ม OIC นั้นเอง ซึ่งที่เห็นว่าเงียบๆ ไปไม่ใช่เพระว่าเลิกกันหรอกนะจ๊ะ แต่เป็นเพราะฝ่ายชายไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์แบบถาวร จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร แต่ด้วยความที่คบกันมานานเรื่องระยะทางจึงไม่เป็นปัญหากับความรัก ส่วนในของงานแต่งยังไม่ใช้เร็วๆ นี้แน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างงานล้นมือ แหม..พักเบรกงานแล้วรีบแต่งแล้วค่อยกลับไปทำงานก็ยังไม่สายนะ

6.แมท ภีรนีย์ – ไฮโซแพท
ควงกันไปเติมความหวานที่ต่างประเทศกันบ่อยๆ สำหรับความรักมาราธอน 13 ปี ของสาวแมท-ภีรนีย์ กับไฮโซแพท ซึ่งงานฝ่ายหญิงเคยเอ่ยปากอยากแต่งและพร้อมมีทายาทแล้ว รอก็แต่ฝ่ายชายมาขอเท่านั้นเอง แหม..อินเลิฟหันมา 13 ปีขนาดนี้ อีกไม่นานไฮโซแพทต้องคุกเข่าของสาวแมทแต่งงานแน่ๆ ลุ้นๆๆๆ