ลุงมีดโหด แทงเพื่อนบ้านทะลุหัวใจดับ อ้างแค้นเอายาบ้าให้เมียเสพ แถมลอบเป็นชู้

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 9 ก.ค. พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนและปราบปราม รุดตรวจเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่บ้านสันต้นปิน ม.8 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย พบว่า มีคนนอนคว่ำหน้าตายริมอ่างน้ำการเกษตร ใกล้กันมีกองเลือดจำนวนมาก สภาพศพถูกของมีคมปลายแหลมแทงด้านหลังทะลุอกด้านขวาตัดเส้นเลือดใหญ่ และถูกแทงด้านหลังอีก 4 แผล และมีร่องรอยของการต่อสู้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสงัด สมณา อายุ57 ปี

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบปากคำ นายสมบูรณ์ ศรีสุข อายุ 60 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับบ้านผู้เสียชีวิต โดยตัวนายสมบูรณ์นั้น มีร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดติดตามเสื้ออย่างชัดเจน จนรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่า นายสงัด เนื่องจากนายสงัด ผู้เสียชีวิต ได้พูดถากถาง และทราบว่านายสงัดลักลอบเป็นชู้กับภรรยา และเป็นคนนำยาบ้ามาให้ภารยาเสพจนติด จึงได้เกิดบันดาลโทษะเข้าต่อว่า แต่นายสงัดถือไม้ในมือเดินมาเพื่อจะทำร้าย จึงเกิดการต่อสู้กัน ผู้ก่อเหตุมีมีดเหน็บอยู่ที่เอว จึงได้ชักมีดเข้าแทงนายสงัด ทางด้านหลัง และด้านหน้าจนนายสงัด

จากนั้นนายสงัดยังได้คลานไปที่ข้างสระน้ำและแน่นิ่งไปเพราะเห็นว่าเลือดออกมาก จึงได้นำมีดที่ทำร้ายนายสงัด โยนทิ้งในสระน้ำในพื้นที่ของตนเอง และได้วิ่งไปที่บ้านบอกกับภารยาว่าได้ฆ่านายสงัดตายแล้ว จนมีพลเมืองดีมาเห็นศพและแจ้งตำรวจทราบ ซึ่งทางตำรวจก็ได้นำตัวมาทำแผนในที่เกิดเหตุ แล้วนำตัวให้ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

cr. ข่าวสด