เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังเจ้าของฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวถึงข้อซักถามกรณีที่ช่วงนี้คนดังในแวดวงบันเทิงเกิดการเสียชีวิตหลายรายว่าในทางโหรศาสตร์มีอะไรผิดปกติหรือไม่ ว่า ในทางโหรศาสตร์แล้วมีดวงดาวสำคัญคือดาวพฤหัส ซึ่งตอนนี้อยู่ในราศีสิงห์และกำลังจะย้ายเข้าราศีตุลย์ ซึ่งดาวพฤหัสเล็งลัคนาของบ้านเมืองก็คือราศีเมษ อีกทั้งดาวพฤหัสยังเล็งกับดาวมฤตยูจรที่อยู่ในราศีเมษ ทำให้อาจมีผลกระทบกับคนที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม เพราะดาวพฤหัสเกี่ยวกับบุคคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังและอาจจะมีการสูญเสียเกิดขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ดาวพฤหัสจะย้ายเข้าราศีตุลย์ตั้งแต่เดือน ก.ย.นี้ และอยู่ต่อไปอีก 1 ปี หรือประมาณเดือน ก.ค. 2561 จึงทำให้อาจจะมีผลกระทบกับบุคคลดังหรือบุคคลสำคัญ

“ดาวพฤหัสจะเกี่ยวกับคนที่มีความสามารถ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ทั่วไป และนักการเมือง ซึ่งหมายถึงบุคคลที่มีชื่อเสียง ดังแบบดังสุด ๆ เป็นที่รู้จักกันมานาน ซึ่งอาจจะไม่ได้เน้นเรื่องของแวดวงดาราบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงนักการเมือง หรืออื่น ๆ ด้วย” นายโสรัจจะ กล่าว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยว่า เดือน ก.ค.-ก.ย. เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องดวงดาวในโหราศาสตร์ ซึ่งมีทั้งดาวราหูที่จะเปลี่ยนในช่วงเดือน ส.ค. และ มีทั้งดาวพฤหัสที่จะเปลี่ยนในช่วงเดือน ก.ย. ในเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงในดวงดาวดวงใหญ่ๆ มันก็จะส่งผลกระทบ ในทุกราศี จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ในช่วงเดือน ก.ค. ถ้าเป็นปีปฏิทินก็เป็นช่วงสิ้นปี เรากำลังจะเข้าสู่ปีใหม่ของดวงในปีหน้า ชีวิตคนก็จะเปลี่ยน ซึ่งแต่ล่ะปีดวงจะเปลี่ยนไม่เหมือนกัน พอดีว่าปีนี้ดวงจะมาเปลี่ยนช่วงเดือน สองเดือนนี้ พอดวงดาวเปลี่ยน ไม่ใช่เฉพาะในวงการบันเทิง ยังมีผู้ใหญ่หลายท่าน และคนรอบตัวเราที่ไม่เกี่ยวกับวงการบันเทิงก็มีจะข่าวเรื่องการเสียชีวิต เพียงแต่ว่าวงการบันเทิงเป็นวงการที่คนสนใจ

“ในเรื่องของดวงไม่ได้โฟกัสที่วงการบันเทิงอย่างเดียว เพียงแค่ในซีซั่นที่ดวงดาวเปลี่ยน คนในทุกราศีต้องดูแลตัวเอง ต้องใช้ระมัดระวังต้องบอกว่าช่วงนี้เป็นรอยต่อของดวง เพราะว่าเรื่องขอการสูญเสีย หรือการตายจาก จริงๆ ดวงมันก็ทายไม่ได้ว่าใครจะอยู่จะไปเมื่อไร แต่เพียงแค่ซีซั่นนี้มันเป็นช่วงที่อันตรายมาก สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือการทำบุญไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ก็ควรที่จะอยู่ใกล้โรงพยาบาล เพราะว่าดวงดาวมันไม่ดี เป็นช่วงที่จะเปลี่ยนปี มันไปแจ็คพ็อตที่วงการบันเทิง ที่เสียกันเยอะในช่วงนี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องใช้ชีวิตกันอย่างระวัง”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแสดงว่าในช่วงนี้ผู้ใหญ่ต้องระวังในเรื่องของการเจ็บป่วย หมอช้าง เผยว่า ในหนึ่งรอบปีของดวงโหราศาสตร์ เราจะนับกันที่ดาวพฤหัส ดาวพฤหัสจะโคจรรอบโลกใช้เวลา 1 ปี พอครบปีดาวพฤหัสเขาก็ย้ายราศรีทีนึง ดาวพฤหัสมีความหมายของครูบาอาจารย์ ผู้หลังผู้ใหญ่ พอดาวพวกนี้จะเปลี่ยน คนที่เป็นผู้ใหญ่ก็จะได้ผลกระทบ เพราะจะส่งผลให้ไม่มีพลัง แต่มันจะมีปัญหาตรงที่ดาวพฤหัสจะย้ายช่วงเดือนก.ย. แต่ว่าในช่วงเดือน ส.ค. พระราหูจะย้ายก่อน ซึ่งปกติพระราหูเขาจะย้ายทุกปีครึ่ง แต่ปีนี้ดาวทั้งสองดวงย้ายในเวลาใกล้เคียงกัน มันเลยได้รับผลกระทบสองเด้ง พระราหูย้ายจะมีผลเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ ถึงจะย้านในเดือนส.ค. แต่มันก็จะมีผลตั้งแต่เดือนนี้

“ผมไม่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องดวงทั้งหมด เพราะว่าพอคนมีความกังวลใจ หรือว่ามีเรื่องของดวงเข้ามาเกี่ยว คนที่จ้องจะทำธุรกิจเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อก็จะเข้ามาฉวยโอกาส ผมจึงไม่อยากพูดถึงเรื่องราหูเท่าไหร่ เพราะจะมีหาประโยชน์เคยมีขนาดที่ว่าขายบัตรให้ไปทำพิธี สิ่งที่ควรระวังคือ ให้ใช้ชีวิตอย่างระวัง ในเรื่องขอโหราศาสตร์ก็คือให้ทำบุญเยอะๆครับ เพราะคนเรารู้วันเกิดไม่รู้วันที่จะจากไป”หมอช้างกล่าว
ศ.พ.ต.อ.ดร.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหรชื่อดัง กล่าวว่า เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวพระศุกร์และราหูดับ จึงทำให้มีคนสูญเสียชีวิตจำนวนมาก โดยเฉพาะในกรณีของดาราคนดัง ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว จะก่อให้เหตุการณ์สภาวะผิดปกติ เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว และก่อให้เกิดสงครามได้ ทำให้เกิดอันตรายได้ ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.เป็นต้นไป จะเกิดราหูคลาส ซึ่งจะเกิดหลายเหตุการณ์ รวมไปถึงเหตุการณ์ช็อคโลกในต่างประเทศ เช่น การเกิดสงคราม ส่วนการเสียชีวิตในช่วงเวลาดังกล่าว ยังคงจะเกิดขึ้นทั้งในส่วนประชาชนทั่วไปหรือบุคคลที่มีชื่อเสียง จนถึงเดือน ต.ค.นี้

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online