เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ที่มีคลิปเด็กผู้หญิงที่คาดว่าคงเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ตัดผมทรงนักเรียน ถูกเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งรูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า บังคับให้ก้มกราบเท้า ต่อจากนั้นได้ลงมือทำร้ายด้วยการทุบตีและกระทืบเด็กผู้หญิงคนแรกนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนจะจับถอดเสื้อและเสื้อยกทรงของเด็กผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ทำให้เห็นหน้าอกอย่างชัดเจน แม้เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายจะพยายามยกมือไหว้เพื่อขอให้หยุด แต่ผู้กระทำก็ไม่ยอมฟัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนสะพานที่มีป้ายระบุข้อความ “องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ 2547” และเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 2.35 นาที

10 ก.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนสะพานแห่งหนึ่ง ในอ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ส่วนผู้เสียหายมีชื่อว่า เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง และเป็นบุตรสาวของ นางดี (นามสมมุติ) และ นายซี  (นามสมมุติ)  และยังเป็นหลานสาวของนายตำรวจคนหนึ่งในมณฑลทหารบกที่ 44 ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิชัย ต้นกันยา สารวัตรเวร สภ.ท่าแซะแล้ว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังโรงเรียนเลิก เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา และคู่กรณีทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยคู่กรณีพร้อมเพื่อน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันมารับบอกให้ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ไปตกลงปัญหาความขัดแย้งเรื่องเพื่อนที่สะพานแห่งหนึ่งในอ.ท่าแซะ เมื่อเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ไปถึงสะพานก็ถูกคู่กรณีและเพื่อนทั้ง 4 คน บังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษ ส่วนน้องชายของ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ทราบเรื่องแต่ปั่นจักรยานตามไปแต่ไม่ทัน  และเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบพี่สาวอยู่ในสภาพบอบช้ำไปหมดทั้งตัวแล้ว จึงพาพี่สาวกลับบ้าน จากนั้นบิดามารดาของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) จึงพาไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ

เวลาต่อมา นายนันธวัฒน์ ช่วยชูหนู ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจ.ชุมพร ได้เข้ามาเยี่ยมพร้อมทั้งให้คำปรึกษา นอกจากนั้นยังทราบว่า ครูที่ปรึกษาของผู้เสียหาย ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะแล้ว

โดยผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ส่วนการนำตัว เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) เดินทางไปให้แพทย์ตรวจรักษา แพทย์ได้ระบุว่าได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนักที่กราม กลางแผ่นหลัง และศีรษะ เนื่องจากถูกกระแทกอย่างรุนแรง