เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.ห้วยขวาง แฝงตัวล่อซื้อบริการเด็กสาว 16 ผ่านกลุ่มไลน์ลับ รวบ “อริส” แม่เล้า อดีตนางแบบแม็กซิม คาสนามบิน พบเคยถูกจับกุมค้ามนุษย์เมื่อปี 59 ที่ สน.บางรัก คดีอยู่ในชั้นอุทธรณ์…

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ได้มีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ เป็นผลจากการล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านสื่อโซเชียล ทางช่องทางไลน์ โดยตำรวจได้แฝงตัวไปล่อซื้อบริการทางเพศเด็กสาวอายุ 16 ปี คนหนึ่ง ผ่านกลุ่มไลน์ลับเฉพาะ ในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะนำเด็กสาวดังกล่าวมาพบสายของตำรวจ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

 เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่า ผู้ต้องหาเป็นอดีตนางแบบเมื่อปี 2555 จากค่ายหนังสือชื่อดังแห่งหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี มีลักษณะทำตัวเป็นแม่เล้าชัดเจน เนื่องจากมีการแบ่งเงินค่าซื้อบริการ โดยหักส่วนต่างเก็บไว้ 8,000 บาท และมอบให้เด็กสาวเพียง 7,000 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน

อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ โดยการค้าประเวณีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่วนการดำเนินคดีเบื้องต้นสามารถดำเนินการที่ สน.ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอส่งไปดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ให้สายลับแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มไลน์ ที่มีการลักลอบค้าประเวณี และสืบทราบว่า น.ส.อาริสา หรืออริส ใจดี หรือผู้ที่ใช้ชื่อในการติดต่อในแอปพลิเคชันไลน์ว่า “อริส” มีพฤติกรรมค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สายลับจึงได้เข้าทำการติดต่อเพื่อขอซื้อประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี จาก น.ส.อาริสา หรือ “อริส” ซึ่งได้ส่งรูปหญิงสาวหน้าตาดีซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนจำนวนหลายคน ซึ่งอายุไม่เกิน 18 ปี ให้กับสายลับได้เลือก โดยหนึ่งในตัวเลือก มีเยาวชนอายุเพียง 16 ปี