เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อู๋อี้ฟาน

REAL SUP’TAR

                คำว่า “ซุปเปอร์สตาร์” ไม่ใช่แค่คนที่หล่อสวยไปวันๆ แต่คนๆนั้นต้องมีทั้งความสามารถและมุมมองความคิดที่เจ๋งไม่แพ้ใคร เหมือนอย่างหนุ่มหล่อไอดอลในดวงใจของติ่งไทย อย่าง “อู๋อี้ฟาน” หรือ “หนุ่มคริส” แห่งวง EXO บอกเลยว่ายิ่งรู้จัก..ยิ่งรักคนๆนี้จริงๆ

                นักร้องเกาหลีที่หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปถึงจุดๆ นั้น แต่จะมีสักกี่คนที่ใช้ความเพียรพยายาม มุมานะ และอดทนต้องสิ่งเร้ารอบด้านจนก้าวไปถึงเป้าหมายแห่งความฝันได้สำเร็จ จากหนุ่มธรรมดาๆ อายุเพียง 16-17 ปี กับความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง การเดินทางต่างแดนที่ทำให้เค้าต้องปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ๆ ภาษาใหม่ๆ และการที่ต้องอยู่เกาหลีโดยไม่สามารถกลับไปเยี่ยมบ้านที่จีนได้ นั่นเป็นการการันตีได้ว่าเค้าพกพาความมุ่งมั่นและตั้งใจมาเกินร้อยเลยทีเดียว

                แต่ถึงแม้ว่าเค้าต้องเดินตามรอยความฝันจนห่างไกลครอบครัวแค่ไหน “อู๋อี้ฟาน” ก็ยังเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะคุณแม่ที่เค้ารักมาก..และมักจะพูดอยู่เสมอว่าเค้าจะปกป้องคุณแม่ของเค้าเอง ซึ่งเค้าก็ทำให้แฟนคลับที่ติดตามสามารถสัมผัสได้ว่ามันไม่ใช่แค่คำพูดลอยๆ

                แม้ว่าในวันนี้ “อู๋อี้ฟาน” จะไม่ได้อยู่ในแวดวงบอยแบนด์เคป็อปแล้ว แต่เค้าก็ยังคงเดินตามความฝันในฐานะนักร้องนักแสดงชาวจีน ได้ทำตามความฝันและยังได้มีเวลาดูแลครอบครัวแบบใกล้ชิดแบบนี้ เชื่อเลยว่าเหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็คงยินดีและยังรักไอดอลคนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง

            ชาวติ่งไทยเทศคนไหนที่กำลังคิดถึงหนุ่มหล่อคนนี้อยู่ ก็เตรียมกระตุกต่อมความฟินกันได้ในภาพยนตร์ เรื่อง Somewhere Only We Know เข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้…

 

WHAT’S LOVE
                ผมจะใช้เวลาทั้งหมดของผมอยู่กับเธอ จะพยายามทำอาหารอร่อยๆ แม้มันจะพลาด ผมอยากจะมาร์กหน้าด้วยกัน และผมจะยอมจำนานต่อเธอเพียงคนเดียว”

 

PROFILE

ชื่อ : อู๋อี้ฟาน

ชื่อเล่น :

เกิด : 6 พฤศจิกายน 2533

ผลงาน : หนึ่งในสมาชิก วง EXO

ผลงานล่าสุด : ภาพยนตร์ เรื่อง Critical