เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคดีสะเทือนขวัญกลุ่มคนร้ายแต่งกายชุดลายพลางพร้อมอาวุธครบมือเข้าทำทีตรวจค้นบ้านเลขที่ 14/3 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ก่อนจับคนในบ้าน 11 คนใส่กุญแจมือและปิดบังใบหน้า ก่อนลงมือสังหารโหด 8 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนี โดยนำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 ก.ค. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้ชุดสืบสวนกองปราบปรามลงพื้นที่ช่วยติดตามคนร้ายและคลี่คลายคดี เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ โดยพล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รองผบก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5. บก.ป. พ.ต.ท.วันพิชิต วัฒนศักดิ์มณฑา พ.ต.ท.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ พ.ต.ท.ชัยฎิภูมิ อำนวยชัย รองผกก.5 บก.ป. พร้อมทีมสืบสวนลงพื้นที่ทันที

จากแนวทางการสืบสวนเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายวางแผนมาเป็นอย่างดี เนื่องจากใช้เวลาก่อเหตุนาน เพื่อรอจนกว่านายวรยุทธจะเดินทางกลับบ้านที่เกิดเหตุ นอกจากนี้กลุ่มคนร้ายไม่ทิ้งหลักฐานใดๆ ที่จะทำให้สาวไปถึงตัวคนร้ายได้ โดยเฉพาะการเก็บปลอกกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุไปเกือบทั้งหมด รวมทั้งยังเก็บฮาร์ดดิสก์ในกล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันไม่ให้ตำรวจใช้ติดตามตัวได้

ส่วนปมการสังหาร เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนตั้งไว้ 4 ประเด็นคือ ปมขัดแย้งระหว่างนายวรยุทธกับนักการเมืองท้องถิ่น ระดับนายกอบต.แห่งหนึ่ง เรื่องที่สองการร้องเรียนสร้างโรงโม่หิน ซึ่งพบว่าผู้ตายมีกรณีพิพาทกันอยู่

ประเด็นที่สาม ปมขัดแย้งเรื่องการบุกรุกที่ดิน ซึ่งนายวรยุทธเป็นโจทย์ยื่นฟ้องไล่ที่ชาวบ้าน 8 ราย ขณะนี้เรื่องยังอยู่ในชั้นศาล และประเด็นสุดท้ายคือปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

นอกจากนี้ยังพบข้อมูลว่า ไม่นานมานี้นายวรยุทธ ยังร่วมกับผู้นำอีกหลายหมู่บ้าน นำมวลชนไปขับไล่ครูคนหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมให้ออกนอกพื้นที่

ส่วนรถที่ใช้ในการก่อเหตุที่กลุ่มคนร้ายใช้ขับมานั้น เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ใช้ป้ายทะเบียนจ.สงขลา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเบียนปลอม

TV Pool OnlineTV Pool Online