เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงสะพรึงทั้ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2017 เวทีประกวดชื่อดังของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งมิสแกรนด์กระบี่ แพม เปมิกา ปาตี้เน็ตซี่ สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี วัย 23 ปี เป็นผู้คว้ามง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ไปครองตามคาดหมาย แต่ที่สะพรึง และน่าจะมอบอีกหนึ่ง มง นั่นคือ หญิงย้วย พริตตี้ สาวงามที่แย่งทุกซีนของการประกวด บอกเลยไม่ธรรมดานะยะเพราะเธอคือ CEO ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Kinjuju ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของเวทีประกวดในครั้งนี้
​น่าจับตามากมาย เพราะช่วงที่มีการแนะนำตัวคณะกรรมการผู้ตัดสิน หญิงย้วย พริตตี้ ก็สามารถขโมยซีน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกองประกวดกันเลยทีเดียว ย้อนกลับไปดูหลายครั้งๆของการประกวด นางไม่ธรรมดาโดยเฉพาะชุดที่ใส่มางาน ไม่แพ้นางงาม ที่ทั้งสวย โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ จนช่างภาพหลายสำนักเป็นต้องแชะภาพเก็บไว้ในความสวย และสะพรึงกันเลยทีเดียว
​เรียกว่าเทคนิคการขโมยซีนของเธอเหลือร้ายไม่ว่าจะด้วยลีลาการปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ การแต่งตัวที่ชนะเลิศ กลายเป็นสีสันของกองประกวด ให้อมยิ้ม จนติ่งนางงามหลายคน สงสัย และตั้งกระทู้ถามไถ่มากมาว่านางคือใคร ที่สามารถดึงความสนใจจากนางงามบนเวทีได้อย่างมากมาย ส่วนใหญ่จะชื่นชมในความน่ารัก หยิกแกมหยอกกันมากมาย น่าจะมีอีกมงมอบให้ หญิงย้วย พริตตี้ นางงามขโมยซีน!!! อุ้ย รักดอกจึงหยอกเล่นนะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online