เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทศคุณ เพ็งพอรู้ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ได้มีการโพสต์ภาพของผู้เป็นแม่ คือ นางโสมนัส เพ็งพอรู้ อายุ 48 ปี ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทุ่งส้าน ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งหายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน กว 607 ตรัง จนกระทั่งถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

นายอัมพร เพ็งพอรู้ อายุ 53 ปี สามี อาชีพทำสวน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 15.10 น. ของวันที่ 3 ก.ค. หลังจากภรรยาได้เลิกจากทำงาน ได้กลับมาบ้าน และบอกว่าจะออกไปโอนเงินให้ลูกชายที่กำลังศึกษาอยู่ต่างจังหวัด ที่ธกส. สาขาเขาวิเศษ หลังจากนั้น ตกดึก ภรรยาก็ยังไม่กลับบ้าน จึงได้โทรศัพท์ไปหาแต่ไม่รับสาย จึงได้ขับรถออกไปตามหาในพื้นที่ รวมทั้งในตัวเมืองตรัง ก็ไม่พบเจอ พยายามติดต่อก็ไม่รับสาย กระทั่งไม่สามารถติดต่อได้ คล้ายกับปิดเครื่องหรือโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด ภายหลังจึงได้ไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ต.ไพฑูรย์ ช่วยหนู สารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังวิเศษ เพื่อขอให้ตามหา

นายอัมพร กล่าวต่อว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อภรรยาได้ และยังไม่ทราบถึงชะตากรรม แต่ภายหลังมีคนในพื้นที่มาบอกกับตนว่า ในวันเกิดเหตุที่ภรรยาได้หายตัวไป พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าวัดเขาวิเศษ ห่างจากบ้านไปประมาณ 8 กิโลเมตร จากนั้น มีรถตู้สีขาวไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดใกล้กัน และมีผู้ชายไทย อายุประมาณ 47 ปี สวมหมวกแก๊ป ใส่แว่นตาดำ พร้อมด้วยผู้หญิง อายุประมาณ 60 ปี ทั้งคู่แต่งตัวดี ลงมาจากรถตู้และขึ้นรถของภรรยา แล้วขับรถออกไป จนกระทั่งผ่านมาหลายวันได้สืบทราบว่า มีการไปถอนเงินออกจากธกส. ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แต่ไม่ทราบว่าไปถอนด้วยตนเองหรือไม่ ส่วนในบัญชีดังกล่าวนั้นมีเงินสดอยู่จำนวนไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

 

นายทศคุณ ลูกชาย เล่าทั้งน้ำตาว่า แม่เป็นคนที่รักลูกมาก อยากได้อะไรจัดหามาให้ลูกทุกอย่าง โดยก่อนหน้าที่แม่จะหายตัวไป ยังมีการนัดกับลูกๆ ว่าจะไปเที่ยวที่ จ.พัทลุง ด้วยกัน แต่แม่กลับมาหายตัวไปก่อน ลูกๆ ทั้งสองนั่งคอยแม่กลับมาบ้านทุกวัน และพยายามทำทุกอย่างที่สามารถเป็นเบาะแสถึงความเป็นอยู่แม่ได้ โดยคิดว่าแม่อาจจะถูกหลอกลวงไป ไม่ได้เกิดจากครอบครัวที่เป็นเหตุให้แม่ต้องหนีไป อยากฝากไปถึงแม่ว่า อยากให้แม่กลับมาสู่อ้อมแขนลูกๆ ทั้งสอง รวมถึงพ่อที่กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากใครพบเห็นบุคคลในภาพ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.วังวิเศษ 075-296125 หรือ ครอบครัวผู้สูญหายที่เบอร์ 092-124-2347 และ 099-407-0010

 

 

Cr. khaosod,เฟสบุ๊กภาพติดตา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online