เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทพบุตรสุดเซอร์วิส ‘โจอินซอง’ ทำแฟนคลับไทยรักล้นใจ ‘คอสม่า พลัส’ จัดแฟนมีตติ้งให้สมการรอคอยกว่า 10 ปี

        ขอโทษที่มาช้า! ประโยคจากใจที่ “โจอินซอง” กล่าวกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok” หลังปล่อยให้สาวๆ หลงรักมานานร่วม 12 ปี นับจากวันที่หนังรักสุดโรแมนติก “The Classic (คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)” เข้าฉายในบ้านเราเมื่อปี 2003  

         โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้ก็เปิดฉากด้วยการก้าวขึ้นสู่เวทีของ “โจอินซอง” ด้วยการทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแรกของการพูดคุย โดย “หนุ่มอินซอง” ก็ได้ตอบทุกข้อสงสัย ไม่ว่าจะโดนยิงคำถามแบบเอ็กซ์คลูซีฟแค่ไหนก็ตาม จากนั้นก็เปลี่ยนบรรยากาศไปดูวิดีโอรวมไฮไลท์ฉากเด็ดจากละครซีรีส์ “IT’S OKAY, THAT’S LOVE” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นหวั่นไหว เพราะใครๆ ก็อยากจะขอสิงร่างนางเอกของเรื่องเป็นที่สุด ซึ่งโอกาสนั้นก็มาถึงเมื่อได้เวลาที่ลักกี้แฟนทั้งไทยและเทศได้รวมตัวกันอย่างมิได้นัดหมายเพื่อขึ้นเวทีมาถ่ายภาพช็อตเด็ดร่วมกับพ่อยอดขมองอิ่มในแอคชั่นเดียวกับภาพต้นแบบตามโปสเตอร์โปรโมตละคร 

         หลังจากนั้นก็ถึงคิวพิเศษที่เหล่าแฟนคลับส่งคลิปวิดีโอมาเซอร์ไพรส์ “เฮียโจ” พร้อมก๊อกสองที่ทำให้ “หนุ่มอินซอง” ประทับใจเข้าไปอีก เมื่อหันกลับมาแล้วพบข้อความ “It’s Okay, That I ♥ U” อยู่บนแผ่นกระดาษที่แฟนคลับทุกคนชูขึ้นอย่างสวยงาม ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเพลงที่เขาเลือกมาร้องโชว์อย่าง “Thinking” ของวง “Hot Potato” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าร้องเพลงไม่เก่ง แต่ก็ทำให้ทุกคนเคลิ้มตามได้อย่างไม่ต้องสงสัย

         สำหรับใครที่ชื่นชอบฝีมือการจัดงานและพร้อมสนับสนุน “บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด” ก็สามารถติดตามข่าวคราวผลงานครั้งต่อไปได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ  www.facebook.com/CosmaPlusTH, ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม @CosmaPlus คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online