เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

12 ก.ค.60- นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้เรียกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ฯลฯ เพื่อเข้าร่วมประชุมในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นเฉพาะหน้าอย่างเรื่องการคุ้มครองพยานที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ได้กำชับให้กองกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มข้นในบริเวณในและนอกโรงพยาบาล
ส่วนในเรื่องของการเยียวยาจิตใจนั้นทางตนเองได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมครอบครัวผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้ว พบว่าทั้ง 3 ราย อาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งในกรณีที่เหยื่อเป็นเด็กนั้นต้องมีทีมงานจิตแพทย์ให้คำแนะนำในเรื่องของจิตใจ การปฏิบัติตัวต่างๆ สำหรับประเด็นการสอบสวนติดตามคนร้ายให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไป
ทางด้านตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรอ่าวลึก รวมทั้งชุดสืบสวนกลาง ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ โดยได้เก็บภาพจาก อบต.บ้านกลาง ซึ่งอยู่ห่างจากทางเข้าบ้านของผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ประมาณ 1 กม. ริมถนนสายเซาท์เทิน กระบี่-ขนอม

รายงานข่าวแจ้งว่า บ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกันกับ นายวรยุทธ นั้น ส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องกัน แต่ตอนที่เกิดเหตุไม่มีผู้ใดได้ยินเสียงปืนและเสียงรถแต่อย่างไร ถึงแม้ตัวบ้านจะอยู่ห่างกันไม่กี่สิบเมตร เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุติดกระจกรอบบ้าน ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรอ่าวลึก รวมทั้งชุดสืบสวนกลาง ได้ทำการสอบสวนผู้รอดชีวิตจนสามารถสเก็ตช์ภาพคนร้ายได้แล้วโดยเป็นชายสวมหมวก 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำใบหน้าในภาพสเก็ตช์ไปเทียบทะเบียนประวัติอาชญากร

ทางชุดสืบสวนคดีได้มีการเก็บวัตถุพยานเพิ่มเติมจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุโดยได้ตรวจสอบขยายวงรอบบริเวณที่เกิดเหตุ  เพื่อทำการหาพยานหลักฐานเพื่อเชื่อมโยงกับวัตถุพยานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจสักระยะเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวต่อไป