เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การพบกันอย่างประทับใจไม่รู้ลีมสำหรับแฟนเพลงของ “ต้น สุชาติ ชวางกูร” ในคอนเสิร์ต “36 ปีวันนี้กับ..ต้น สุชาติ ชวางกูร”ที่รวบรวมบทเพลงรักหวานซึ้ง ยังอยู่ในความทรงจำกว่า 30 เพลงมาให้ฟังกันเต็มอิ่ม แถมยังชวนพี่น้องในวงการ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, บี พีระพัฒน์ เถรว่อง, ไก่ เดอะว้อยซ์ (อัญชุลีพร บัวแก้ว), ครูโรจน์ รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ มาแลกเปลี่ยนเพลงกันร้องได้อย่างสนุกสนาน และยังได้ร่วมกันทำบุญเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปทำกิจกรรมเยี่ยมให้กำลังทหารและตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดภาคใต้ และนำไปจัดตั้งมูลนิธิสร้างพลเมืองคุณภาพโดยจัดแสดงเพียงรอบเดียว ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเมื่อวันก่อน

เริ่มต้นความประทับใจกันในเวลาหนึ่งทุ่มตรงด้วยเพลงประจำตัว “ใจรัก” ที่ ต้น สุชาติ ยังโชว์เสียงหวานนุ่มได้เหมือนเปิดจากแผ่นซีดีเช่นเคย ก่อนจะเรียกเซอร์ไพร์สด้วยผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “กนก รัตน์วงศ์สกุล” ที่อาสามาเป็นพิธีกรในคอนเสิร์ตในฐานะแฟนเพลงรุ่นแรก โดยหลังจากพูดคุยทักทายแฟน ๆ กันแล้ว ต้น สุชาติ ก็ขอโซโล่ต่อ 3 เพลงรวด กับ “ภวังค์รัก”, “ดั่งเม็ดทราย” และ “สายธาร” ก่อนจะให้พิธีกรขึ้นมาเปิดเข้าสู่ช่วงพี่ร้องเพลงน้อง น้องร้องเพลงพี่ ที่เรียกเสียงกรี้ดจากแฟน ๆ ได้สนั่นเมื่อ ต้น สุชาติ ออกมาร้องเพลง “โกหกหน้าตาย” ของ เท่ห์ อุเทน ได้ชนิดเจ้าของเพลงยังยกนิ้วให้ก่อนที่ เท่ห์ อุเทน จะออกมาแจมกับเจ้าของงานในเพลง “ปลายทาง” และขอคิวโชว์เดี่ยวในเพลงของรุ่นพี่ “ด้วยรัก” และเพลงดังของตัวเอง “วิชามาร” ที่ผู้ชมในฮอลล์ต่างก็ร่วมร้องกันไปตลอดทั้งเพลง
จากนั้นก็เป็นเวลาของเพื่อนรักสมัยมหาวิทยาลัยที่ตอนนี้เป็นครูสอนร้องเพลงชื่อดังระดับประเทศ“ครูโรจน์ รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์” ที่นานครั้งจะจับไมค์ร้องเพลง คราวนี้ขอซัดคนเดียว 3 เพลงรวด “หนึ่งมิตรชิดใกล้”, “น้ำเซาะทราย” และ “ไกลรัก” โดยเลือกเพลงสากล “Bbony& Ivory” ของศิลปิน P.McCartney-S.Wonder มาร้องคู่กับ ต้น สุชาติ บนเวทีเพื่อรำลึกความหลัง ก่อนจะขยับมาเป็นวัยรุ่นขึ้นอีกนิดด้วยแขกรับเชิญรุ่นน้อง บี พีระพัฒน์ที่เลือกเพลงสนุก ๆ “ดวงฤดี” ของรุ่นพี่มาขับร้องก่อนจะชวนคนฟังมาเปล่งสุดเสียงกันในเพลง “ดินแดนแห่งความรัก” และต่อด้วยเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ”ที่ร้องคู่กับ ต้น สุชาติและก็ถึงเวลาของสาวคนเดียวบนเวที “ป้าไก่” ที่ขอโชว์พลังเสียงในเพลง “ลมหายใจ” และ“Under the board walk” โดยได้เลือกเพลง “Unchained Melody” มาประชันพลังเสียงแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จะปล่อยให้ ต้น สุชาติ โชว์เดี่ยวบนเวทีด้วยเพลง “Can’t take my eye of you”, “เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป”, “จูบนั้นฉันรักเธอ”, “ตะวันแห่งรัก” และเพลงที่ ต้น สุชาติ แต่งเองคือ“เยิน”
ต่อกันด้วยช่วงลูกทุ่งที่ตระการตาไปกับชุดสวย ๆ ของแดนเซอร์ที่มาสร้างสีสันให้กับเวที เริ่มต้นที่ เท่ห์ อุเทน ในเพลง “กินอะไรถึงสวย”,ครูโรจน์ในเพลง “30 ยังแจ๋ว” , “รักจางที่บางปะกง” โดย บี พีระพัฒน์, “ผู้ชายในฝัน” โดย ป้าไก่ และปิดท้ายช่วงนี้กับต้น สุชาติ ในเพลง “หลังคาแดง” ก่อนที่เจ้าของงานจะเชิญทุกคนออกมาร่วมกันร้องเพลง “So much in love” เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่มาร่วมสนุกและร่วมกันทำบุญในคอนเสิร์ตครั้งนี้
แต่ก่อนจะจบงานแยกย้ายกันไป ต้น สุชาติ ได้เซอร์ไพร์สผู้ชมเป็นการปิดท้ายที่สุดประทับใจเมื่อชวนแขกรับเชิญขึ้นมาร้องเพลง “ใจรัก” ร่วมกันอีกครั้ง โดยมีเสียงของผู้ชมที่ร่วมเปล่งเสียงร้องกระหึ่มไปทั้งฮอลล์ เป็นการปิดงานที่เต็มไปด้วยความสุข ความประทับใจจริง ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online