เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 12 ก.ค. ผกก.สน.ปทุมวัน นำกำลังเจ้าหน้าที่กองปราบปราม เจ้าหน้าที่ ปปส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน บุกเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ภายในโรงแรมทองพูน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ภายหลังจากสืบสวนทราบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวมีกลุ่มนักเที่ยวลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติดและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยกลุ่มนักเที่ยวจะเรียกสถานบันเทิงแห่งนี้ว่า “สวิง” เปิดให้บริการจนถึงเช้า จึงนำกำลังมาเฝ้าสังเกตการณ์พบว่า มีกลุ่มนักเที่ยวทยอยเข้ามาใช้บริการตั้งแต่ช่วงเวลา 04.00 น. หลังสถานบริการแห่งอื่นปิด และจากการตรวจค้นพบว่ามีนักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ชาย-หญิง รวมกันกว่า 250 คน จึงทำการตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ในเบื้องต้นพบมียาไอซ์จำนวนหนึ่งในกลุ่มนักเที่ยวและพบผู้มีผลตรวจปัสสาวะสีม่วงกว่า 30 คน

จากการสอบสวนนายภาณุพงษ์ ตาหนองแห้ว ซึ่งรับเป็นผู้จัดการสถานบันเทิงแห่งนี้ ให้การว่า ได้เปิดบริการมาได้ 7 เดือนแล้ว เดิมทีตั้งใจจะเปิดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น และยืนยันว่ามีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งต้องรอตรวจสอบเอกสารที่นำมาแสดงก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งดำเนินคดีข้อหา ลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดเกินเวลา ซึ่งหากการสอบสวนเสร็จเร็วคาดว่าในวันนี้จะส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงปทุมวันได้ทันที สำหรับกลุ่มนักเที่ยวที่พบมีปัสสาวะสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่จะมีการแยกดำเนินคดี และนำส่งตัวอย่างสารเสพติดให้กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบต่อไปจากการสอบสวนนายภาณุพงษ์ ตาหนองแห้ว ซึ่งรับเป็นผู้จัดการสถานบันเทิงแห่งนี้ ให้การว่า ได้เปิดบริการมาได้ 7 เดือนแล้ว เดิมทีตั้งใจจะเปิดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น และยืนยันว่ามีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งต้องรอตรวจสอบเอกสารที่นำมาแสดงก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งดำเนินคดีข้อหา ลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดเกินเวลา ซึ่งหากการสอบสวนเสร็จเร็วคาดว่าในวันนี้จะส่งไปดำเนินคดีที่ศาลแขวงปทุมวันได้ทันที สำหรับกลุ่มนักเที่ยวที่พบมีปัสสาวะสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่จะมีการแยกดำเนินคดี และนำส่งตัวอย่างสารเสพติดให้กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบต่อไป
ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้เคยมีคำสั่งให้ปิดตัวไป เนื่องจากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่ามีการลักลอบกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วง 1-2 เดือนนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online