เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบนซ์
   จริงๆ โทนสีฟ้าสดใสในชุดลูกไม้ของ “สาวเบนซ์” เนี่ยเจ๊ค่อนข้างชอบนะ แต่ที่ไม่ประทับใจเลยก็คงเป็นดีไซน์ของชุด ที่ใส่แล้วทำให้เธอดูอาจุมม่าขึ้นไปหลายเท่า และยังไม่มีการเพิ่มเติมหรือมีลูกเล่นใดๆ คือมายังไงก็ใส่ไปยังงั้น แห๊ม ถ้ามีดีเทลอีกนิดเจ๊ว่าชุดนี้สวยไม่น้อยเลยนะ

นานา
   ก็รู้รูปทรงของตัวเองอยู่แล้วม่ะ ทำไม “สาวนานา” ดันใส่ชุดลูกไม้สีขาวที่ปิดต้นคอ จนทำให้จุดด้อยของเราออกมาให้เห็นเด่นชัดได้ขนาดนี้จ๊ะ หรือไม่รู้จะโทษมุมกล้องของเจ๊เองด้วยมันทำให้เธอดูเตี้ยตันสุดพลัง ทั้งที่ชุดของ “นานา” ก็แอบเก๋ไม่น้อยเลยจริงๆ

ริต้า
   วันนี้อยู่ในโหมดสุขภาพบ้างอะไรบ้างชิป่ะ? บอกตรงๆ ลุคส์นี้ของ “สาวริต้า” ไม่ชินตาของเจ๊เลยอ่ะ แต่ก็เอาเข้าจริงๆ พอได้เห็น “ริต้า” ในมุมนี้ก็ดูสวยเฉียบไม่น้อย ถึงชุดจะเป็นแค่ลูกไม้สีขาวออกงานให้โก้เก๋ งานนี้เธอทำให้ชุดธรรมดาดูไม่ธรรมดาได้เลย

ดิว
   โอ้ยยยยย นับวัน “สาวดิว” เนี่ยยิ่งสวยเป๊ะเว่อร์ขึ้นเรื่อยๆ เลยนะจ๊ะ วันนี้ก็จัดมาเป๊ะมาก ในชุดลูกไม้สีขาว เอ้ย! เอาจริงใส่เป็นชุดงานแต่งได้เลยนะเนี่ย ก็แห๊ม เห็นช่วงนี้หัวใจแฮปปี้มากๆ เลยขอแซวนิดนึง ทรงผม แต่งหน้า พร็อบดูเลอค่าลงตัว ใส่เพชรเสริมนิดเดียวก็อลังการแหละ

นุ่น
   ด้าน “คุณนายนุ่น” ก็เป็นที่รู้กัน เรื่องความไฮซอไฮโซ แต่ช่วงหลังๆ เนี่ยไม่ค่อยได้ออกงานมั้ง ชุดของ “นุ่น” เลยดูไม่โดดเด่นเด้งสะดุดตาเจ๊เหมือนแต่ก่อนเท่าไร อย่างวันนี้ก็จัดลูกไม้มาซะสีดำ ทำให้ดูป้าขึ้นหลายเท่า แล้วยังรวบผมตึง เสียดายถ้าทำผมลอนนิดๆ คงดูเซ็กซี่ขึ้นหน่อย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online