เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่นางสมพิศ สนธิเปรม อายุ 61 ปี หญิงพิการตาบอดทั้งสองข้าง มีอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่ที่บริเวณท่าเรือข้ามฟากตลาดพระประแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถูกโจรหนุ่มแอบฉกเกลี้ยงแผงกว่า 4,640 บาท ก่อนวิ่งหนีเข้าปะปนกับชาวบ้านไปทางศาลหลักเมืองตลาดสดพระประแดง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 60 ผกก.สภ.พระประแดง เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า หลังจากที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลพระประแดงตามจุดต่างๆ มีกล้องวงจรปิดเพียงตัวเดียวที่ติดตั้งอยู่บริเวณตลาดสดพระประแดง และก็ได้เห็นเพียงตัวคนร้ายวิ่งผ่านกล้องเท่านั้นภาพของกล้องก็ไม่ชัดเท่าที่ควร จึงได้เชิญพยานที่เห็นตัวคนร้ายมาให้ปากคำเพื่อสเก็ตช์ภาพคนร้าย ค่อนข้างสมบูรณ์บนคนรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร หวีผมไปทางด้านขวา ผิวเนื้อดำแดง และจุดสังเกตที่สำคัญคือมีปานขนาดใหญ่สีดำที่แก้มข้างซ้าย

 

แบ่ง3ชุด!ล่าโจรฉกลอตเตอรี่หญิงตาบอด

 

หลังจากได้ภาพสเก็ตช์ตามที่พยานระบุ จึงได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แบ่งงานออกกันทำรวม 3 ชุด โดยชุดแรกติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนี ชุดที่สองหาพยานเพิ่มเติมที่เห็นคนร้ายวิ่งผ่านไป และชุดที่สามได้นำภาพสเก็ตช์ออกสอบถามแม่ค้าในละแวกตลาดพระประแดง ว่าใครเคยเห็นหน้าบุคคลในภาพสเก็ตช์บ้าง

 

แบ่ง3ชุด!ล่าโจรฉกลอตเตอรี่หญิงตาบอด

 

พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ผกก.สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คนร้ายคนดังกล่าวได้มาเดินไป-มาในตลาดพระประแดงกว่า 1 อาทิตย์แล้ว ลักษณะคล้ายเป็นบุคคลเร่ร่อน ยังไม่ทราบที่พักพิงที่แน่ชัด คาดว่าน่าจะพักอาศัยอยู่ไม่ไกลจากตลาดพระประแดงมากนัก ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนประสานกับผู้นำชุมชนและชาวบ้านในละแวกพระประแดงเพื่อติดตามจับกุมตัวแล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ววันนี้

 

แบ่ง3ชุด!ล่าโจรฉกลอตเตอรี่หญิงตาบอด

 

แบ่ง3ชุด!ล่าโจรฉกลอตเตอรี่หญิงตาบอด

ที่มา – คมชัดลึก