เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        กลับมาพบกับ “เจ๊จรวด” คนสวยในโลกหล้ากันอีกแล้ว ช่วงนี้ละครหลังข่าวกำลังสู้รัดฟัดเหวี่ยงกันน่าดู และละครที่คนไทยยังติดก็หนีไม่พ้นวิกหมอชิตและหนองแขม แม้จะมีละครช่องอื่นมาดึงเรตติ้งไปบ้าง แต่ก็ยังเทียบกันไม่ได้!!

        ดูจากละครของดินแดนหมอชิต ที่ละครล็อตหลังข่าวล็อตล่าสุด สามารถกวาดเรตติ้งได้อย่างถล่มทลาย เริ่มจากละครดราม่า “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ที่ได้คู่จิ้นติ่งกระโจม “ขวัญ-ตุ้ย” กลับมาคู่กันอีกครั้ง และทั้งคู่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เรตติ้งพุ่งจนถึงตอนจบ  อีกเรื่องละครผีสุดหลอน “นางชฎา” ละครผีล้างแค้นที่ได้นางเอกสาย แบ๊ว “ใหม่-ดาวิกา” มาประกบคู่กับ “หนุ่มกัน-กันตถาวร” อีกครั้ง ทำให้ “นางชฎา” กลายเป็นละครหลังข่าวที่มีเรตติ้งสูงสุด ส่วนแฟนละครศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ได้ละครอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม อย่าง “เพลงรักเพลงรำ” มาเสิร์ฟเอาใจแฟนๆ ติ่ง 7 สี     แม้ คู่พระนางจะไม่ได้ระดับฮอตมาก แต่ “อ๊อฟ-ทับทิม” ก็พยายามทำเรตติ้งให้สูงขึ้นมาเรื่อยๆ

       ด้านวิกสามพระรามสี่ จันทร์-อังคาร เป็นคิว  ซีรี่ส์ “เลือดมังกร” ล่าสุดที่จบไปก็ตอน “สิงห์” แม้จะได้ “หนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์” มาคู่กับ “สาวมิว-   นิษฐา” แต่เรตติ้งก็ถือว่าจอดสนิท แม้จะมาตีตื้นตอนละครจบก็เหอะ ตามมาติดๆ กับละครแห่งปีอย่าง “กลกิโมโน” ที่แม้จะมีชื่อชั้นนางเอกสุดฮอต “ชมพู่-อารยา” และการกลับมาเล่นละครของซุปตาร์เมืองไทย “เบิร์ด-ธงไชย” แต่สุดท้ายก็ไม่ช่วยอะไรเลย เรตติ้งน้อยสุดของล็อต แต่ละครที่ม้ามืดได้ใจคนดูไปอย่างเต็มนั่นก็คือ “สุดแค้นแสนรัก” เกิดกระแส “อีแย้ม” ฟีเวอร์ไปตามระเบียบ อ่ะๆๆ

       เม้าธ์กันมาตั้งเยอะลืมเรื่องที่จะมาบอกเล่าเก้าสิบเลยคร่า เพราะอยู่ๆ วงในก็แอบมาเม้าธ์เรื่องสมาชิก “แก็งค์ล่ม” โดยเฉพาะสาวๆ “คิมเบอร์ลี่, ญาญ่า, มาร์กี้” และ “สาวมิ้นต์-ชาลิดา” ที่ล่าสุดมีข่าวว่าแก็งค์จะแตกแล้ว ซึ่งที่มาที่ไปวงในเม้าธ์แบบเจาะลึกมาว่า “คิมเบอร์ลี่, ญาญ่า, มาร์กี้” หลังๆ ไม่ค่อยสนิทกับ “มิ้นต์” เบย แถมด้าน “สาวมาร์กี้” ที่จะดูสนิทสนมกับ “คิม” แต่ ลึกๆ แล้วก็ยังคุยกับ “มิ้นต์” เหมือนประมาณเป็นนกสองหัว สำหรับ “สาวญาญ่า” ก็แรงไม่เบานะจ๊ะ เพราะเม้าธ์ว่าแอบเสี้ยมให้ “คิม-มิ้นต์” ทะเลาะ กันคร่า ด้าน “สาวมิ้นต์” ที่อาจจะดูเหมือนคนโดนกลั่นแกล้ง แต่ก็แอบร้ายเงียบนะคร้าาา 

    ว้าย!! พอมันเล่าจบปุ๊บเจ๊กรี๊ดใส่หน้าเลยค่ะ อยู่ๆ ก็มาเล่าเรื่องเต้าไร้สาระอีกแหละ เอาเป็นว่า เพื่อนกัน ตัดกันไม่ขาดหรอกค่ะ อิอิ

     Cr.นิตยสารสตาร์นิวส์