เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ เด็กวัยรุ่นชายรายหนึ่ง ถือมีดด้วยมือซ้าย และมือขวาถือเลื่อย ยืนประจันหน้ากับพ่อ ซึ่งถือมีดอยู่ด้วยเช่นกัน โดยมีการพูดจาท้าท้ายจากผู้เป็นพ่อ ให้มาดิ ฟันดิ ติดคุกแน่ แล้วลูกชายก็ด่ากลับด้วยคำหยาบคาย

โดยคนโพสต์คลิประบุว่า “เด็กอะไรพ่อแม่เลี้ยงจนโตแล้วยังเนรคุณท้าพ่อจะมีดฟันพ่อตัวเองมีที่ไหนคับ วันๆงานการไม่ทำเอาแต่หาเรื่องทะเลาะกับคนในบ้าน ด่าพ่อล่อแม่ยังกับเพื่อนเล่นเค้าเลี้ยงจนมึงโตขนาดนี้ มึงยังทำสันดานลูกชั่วใส่เค้า ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวน้ะคับแต่มันหลายครั้งแล้ว ใครกันทีคอยป้อนน้ำป้อนข้าวให้กิน ใครกันที่ลำบากตรากตรำหาเงินให้มึงกิน”

ล่าสุด กระแสที่เกิดขึ้นนั้นเริ่มตีกลับแล้ว เมื่อชาวเน็ตได้มีการค้นหาถึงต้นตอเกี่ยวกับการเผยแพร่คลิปจนพบว่าแท้ที่จริงแล้วนั้นก่อนหน้านี้คล้ายชายวัยรุ่นโดนกดดันจากผู้เป็นพ่อ เพราะขณะนั่งกินข้าวก็มีเสียงด่าทอของพ่อตลอดเวลา และคนที่ถ่ายคลิปมาลงประจานก็เป็นพี่ชายของวัยรุ่นคนดังกล่าว เหตุคาดว่าน่าจะมาจาก พ่อรักลูกไม่เท่ากัน และพี่ชายนั้นกลั่นแกล้งน้องตัวเอง เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตถึงกับวิพากย์วิจารณ์และเห็นใจวัยรุ่นคนดังกล่าว และได้ตำหนิถึงการกระทำของพี่ชายที่มีต่อน้องชายตนเองด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต