เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชเว ซูยอง (Sooyoung)

CHEERFUL PRINCESS

                อันนยอง !! ทักทายกันแบบสาวกแดนกิมจิกันไปเลยคร่า เพราะเราจะพาบินข้ามแดนไปท่องเรื่องราวสุดลับของสาวเซ็กซี่แห่งวง SNSD อย่าง “สาวซูยอง” อ๊ะๆ แต่ไม่ใช่แค่ตำแหน่งสาวฮอตแห่งวง SNSD เท่านั้นนะ เพราะ “สาวซูยอง” ยังเป็นนักร้องดูโอ้ วง Route-O อยู่ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

                ความน่ารักของเธอมีมากแค่ไหนไม่รู้ แต่ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องสุดออต “สาวซูยอง” ก็สามารถเป็นตลกสาวสุดฮาได้เลยทีเดียว ขนาดงานอดิเรกที่ใครต่อใครเค้าพากันไปช้อปปิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง แต่ “สาวซูยอง” กลับใช้เวลาว่างอยู่หน้ากระจกโดยไม่แต่งหน้า แล้วทำการค้นหาการแสดงออกทางสีหน้าแบบใหม่ๆ เอิ่มม ว่าละ..การแอ็คชั่นเวลาถ่ายภาพของ “สาวซูยอง” ถึงไม่เคยธรรมดาเลยสักที

                ไม่เพียงแค่นั้นนะ เพราะความน่ารักสุดแปลกแหวกแนวของ “สาวซูยอง” ยังลามไปถึงนิสัยการนอนของเธอด้วย เห็นสวยๆ แบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่า “สาวซูยอง” ชอบนอนละเมอเป็นประจำ แถมเวลานอนเธอยังแสดงอิทธิฤทธิ์ไปถึงเตียงข้างๆ แบบเตียงตัวเองครึ่งนึงเตียงเพื่อนครึ่งนึง เรียกว่าก่ายกันแบบไม่ปรึกษาเพื่อนเลยอ่ะ

                พลังการกินของ “สาวซูยอง” ก็ใช่ว่าธรรมดาซะที่ไหน วันๆ นึง เธอสามารถกินได้ถึง 6-7 มื้อกันเลยทีเดียว ของหวานอย่างไอศกรีมเธอก็สามารถฟาดเรียบได้ 3 สกู๊ปภายในเวลา 5 นาที พลังในการกินของสาวคนนี้ทำเอาใครๆ ต่างตั้งฉายาให้เธอว่า “ชิกชิน” ที่แปลว่า เทพเจ้าแห่งการกิน โอ้ว ! ตัวเล็กแต่กินโหดไม่เบาเลยนะเนี้ย

            อ๊ะๆ นี่แค่ความน่ารักแบบน้ำจิ้มๆ เท่านั้นนะ ชาวติ่งคนไหนอยากฟินกับความน่ารักของ “สาวซูยอง” แบบจัดเต็มก็ติดตามชมกันได้กับละครซีรี่ย์ เรื่อง “หัวใจรักจากใจเธอ” บอกเลยว่ามันฟินจริงๆ อ่ะ !!

 

WHAT’S LOVE

                “ถ้าให้ซูยองเลือกระหว่าง “ความรัก” และ “มิตรภาพ” เธอขอเลือกอย่างหลัง และสเป็กผู้ชายในใจของซูยอง คือ ผู้ชายสูง ไหล่กว้าง มีแผ่นหลังที่ใหญ่และเป็น V-shape

 

PROFILE

ชื่อ : ชเว ซูยอง

ชื่อเล่น : ซูยอง

เกิด : 10 กุมภาพันธ์ 2533

ผลงาน : ออกอัลบั้ม Girls'Genetation

ผลงานล่าสุด : เป็นศิลปิน Duo วง “Route  φ” ที่ญี่ปุ่น และมีซิงเกิ้ลล่าสุด “Catch Me IF You Can”