เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้บ่อยๆจริงๆ กับการพบเจอหนุ่มสาวที่น่ารักสะดุดตาสะดุดใจต้องเก็บเอาไปฝันถึง! แต่ล่าสุดกับกรณีของหนุ่มจีนรายนี้ ต้องบอกเลยว่าแจ็คพ็อตสุดๆ! เมื่อเขาดันรู้สึกถูกชะตาและชอบ “สาวสวย” คนหนึ่งที่กำลังยืนรอรถอยู่ข้างทาง จนแอบถ่ายคลิปเธอไว้เพื่อเก็บไว้ดู แต่เธอดันรู้ตัว! แถมยังเดินเข้ามาทำแบบนี้ …??

ทำเอาเจ้าตัวหัวใจสั่นระทึก!! เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง เมื่อหนุ่มจีนรายนี้จอดรถรถอะไรบางอย่าง แต่จู่ๆก็เผลอไปเห็น “สาวสวยหุ่นเป๊ะ”ยืนรอรถอยู่ข้างทาง วินาทีนั้นเขารู้สึกปิ๊งเธอทันที แต่คิดว่าคงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เลยแอบถ่ายคลิปเธอเก็บไว้ดู แต่ไปๆมาๆเจ้าตัวดันรู้ตัวว่าโดนแอบถ่าย เลยเดินตรงมาที่รถของเขา พร้อมกับหยิบ “กระดาษโน๊ต” และปากกาขึ้นมาเขียนอะไรสักอย่าง? จากนั้นเธอก็เอามาแปะตรงกระจกรถ ทำให้เขาเห็นชัดเต็มๆสองตาว่าข้อความที่เธอเขียนนั้น ระบุใจความประมาณว่า ถ้าเจอกันครั้งหน้า อย่าลืมทักทายกันบ้างล่ะ พร้อมทั้งทิ้งช่องทางในการติดต่อหาเธอไว้ให้ชายหนุ่มอีกด้วย!!!

โอ้โห! เรียกว่าตายสงบศพสีชมพูแท้ๆ งานนี้เขาถึงกับเขินหนักมาก และนำคลิปมาแชร์ให้ชาวโซเชียลได้อิจฉาไปตามๆกัน ! ขณะที่ชาวเน็ตต่างรู้สึกแตกต่างกันไป โดยหลายคนบอกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอิจฉาสุดๆ ที่เธอเปิดทางให้เขา ขณะที่บางคนกล่าวแซวว่า อยากจะเห็นจริงๆว่าเขานั้นหน้าตาหล่อประมาณไหน และขับรถยี่ห้ออะไรกันแน่!

Cr. http://www.tsood.com/contents/aq/3000300

TV Pool OnlineTV Pool Online