เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีการเผยแพร่วิดีโอบนโลกออนไลน์เป็นภาพของการทะเลาะวิวาทกันระหว่างพนักงานของร้านและลูกค้าคนหนึ่งที่สาขาหนึ่งของแม็คโดนัลด์ ในแคนนิง ทาวน์ ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพในวิดีโอพบเห็นพวกพนักงานของร้านกำลังรุมทำร้ายชายที่ไร้หนทางป้องกันตัว ซึ่งนอนหมอบอยู่กับพื้นระหว่างการโจมตีอันป่าเถื่อน ทำให้ลูกค้ารายดังกล่าวต้องนอนขดตัวปิดป้องศีรษะและร้องไห้สะอึกสะอื้น จนกระทั่งตำรวจเดินทางมาถึง

ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าต้นตอเกิดจากลูกค้าที่สวมกางเกงยีนส์สีชมพูรายนี้ขว้างอาหารใส่พนักงานคนหนึ่ง และจากนั้นสถานการณ์ก็ลุกลามบานปลายควบคุมไม่ได้

โจเซฟ เวียร์ วัย 29 ปี ซึ่งเป็นผู้บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ให้สัมภาษณ์กับเดอะซัน ออนไลน์ ว่า “ผมกำลังยืนรอรับอาหารตอนที่ชายคนที่สวมกางเกงยีนส์สีชมพูเริ่มโต้เถียงกับพนักงานคนหนึ่งของร้าน”

“พนักงานของร้านท้าลูกค้าคนดังกล่าวไปต่อยกันข้างนอก ชายคนสวมกางเกงยีนส์สีชมพูกขว้างอาหารใส่เขา ผมจึงดึงกล้องออกมาบันทึกภาพและทุกอย่างก็ควบคุมไม่ได้อีกต่อไป” เขากล่าว

ผู้เห็นเหตุการณ์รายนี้เล่าต่อว่า “ทันใดนั้น พนักงานของร้าน 4 คน ก็พุ่งพรวดกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ ลากลูกค้าคนดังกล่าวไปยังผนังกระจกและเริ่มชกต่อยเขา พวกเขาทุบตีเขาอย่างไม่รามือจนคู่กรณีร่วงลงไปกองกับพื้น จากนั้นก็กระทืบซ้ำอีกเป็นชุด ตำรวจเดินทางมาถึงตอนทุกอย่างใกล้ยุติแล้ว ชายคนดังกล่าวนอนกองกับพื้นและร้องไห้ยังกับเด็ก”

โฆษกตำรวจเปิดเผยว่า “ตำรวจเดินทางไปถึงร้านดังกล่าวตอนเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันอังคาร หลังได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุวุ่นวาย ชายวัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยหลังถูกทำร้าย ส่วนชาย 4 คน อายุ 22, 26, 33 และ 36 ปี ถูกจับกุมฐานทำร้ายร่างกาย พวกเขาถูกพาไปที่สถานีตำรวจ และได้รับการปล่อยตัวระหว่างการสืบสวน”

ด้านโฆษกแมคโดนัลด์ ระบุว่า “เราจริงจังกับเรื่องนี้อย่างมาก และยืนยันว่า พนักงาน 2 คน ถูกพักงาน และการสืบสวนภายในเกี่ยวกับเรื่องนี้กำลังดำเนินการอย่างเร่งด่วน”

คลิปจาก – Thesun