เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับคลิป ที่บอกถึงการป่วยเป็นโรคมะเร็งใบหน้า ซึ่งเธอนั้นต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมาก เพราะแม้แต่เรื่องอาหารการกินเธอต้องนำมาปั่นให้แหลกละเอียดจึงจะสามารถกินได้ แต่บางครั้งต่อให้อาหารละเอียดมากขนาดไหนเธอก็ไม่สามารถกินได้ เพราะความเจ็บปวดที่เธอต้องทนทรมาน ต่อมาได้มีการโอนเงินให้เป็นจำนวนมากเพื่อให้ไปรักษา

ซึ่งตอนนี้ทางเพจชื่อดังอย่าง SocialHunter ได้ออกมาพูดว่า ” กูทนไม่ไหวจริงๆสำหรับเคสนี้ ใครจะด่ากูใจร้าย ใจดำอำมหิต กูก็ยอม คนป่วยสมควรจะดีขึ้นตั้งแต่รับบริจาครอบแรกที่ได้ยอดเป็นล้านแล้ว บ้านก็มีคนไปต่อเติมให้ เฟอร์ฯก็มีคนยกไปให้ ผ่านไป ไม่กี่ปี เงินหมดโรคไม่หาย ไม่ดีขึ้น กลับทรุดหนักกว่าเดิม เพราะอะไร?เงินรักษาไปไหน? ตอนนี้สมควรต้องอยู่ โรงพยาบาลใช่ไหม? มานอนร้องครวญครางอยู่บ้านไลฟ์สดโอดโอย หนูยังไม่อยากตาย ขอบริจาคเงินอีกครั้ง จะไปผ่าตัดที่เกาหลี คืออะไร? จะหายไหม? ครอบครัวนี้ รอปรายฟ้าได้เลย จะเปิดออกมาสู่สาธารณชนเอง ว่าสมควรช่วย หรือ สมควรอะไรดี ? ครอบครัวรู้อยู่แก่ใจคุณทำอะไรต่อหน้าสังคม ? คนป่วยแรงจะมองโทรศัพท์ยังทำไม่ได้ เอาปัญญาที่ไหนมาตอบเม้นท์พิมพ์สเตตัส ขอรับบริจาค ครวญครางไม่อยากตายต้องรักษาตั้งแต่บาทแรกที่ได้มาล้านแรกแล้ว ทำอะไรอยู่? ”

” จากสื่อที่กระพือออกไปตอนนี้ยอดบริจาค 1,1xx,xxx กว่าแล้วนะคะ แล้วมาดูรอบนี้จะบินไปรักษาที่เกาหลีไหม ล้านกว่าแล้วไม่ไปหาหมอหน่อยเหรอ ไม่ไป โรงพยาบาลหน่อยเหรอ กำลังทำอะไร ? ชื่อบัญชี เปลี่ยนไปทั้ง ชื่อ และ นามสกุล เรามารอดูกันมันเกิดอะไรขึ้น ? ”

เงินหมดโรคไม่หาย

ไม่อยากช่วยก็ไม่ช่วย

ดูคอมเม้นท์นี้

ขอยอดโอนเงินเพิ่มอีก ล้านห้า