เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 16 ก.ค. 60 สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนและมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนทางด่วนบางพูน-บางปะอิน ก่อนลงถนนเชียงราก-บางขันธ์ กม.1+600 ม.1ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กำลังปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางสาวกรรณิการ์ สว่างเมฆ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ถ.เกษตรสิน ต.ลำพยา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน และมีเพื่อนๆ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่งใกล้ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน อยม 300 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คัน พร้อมทั้งรองเท้าผู้เสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู หมายเลขทะเบียน กฉ 8 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ 1 คัน ที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายณัฐกิตติ์ สอดแจ่ม อายุ 17 ปี บอกว่า ตนเองกับผู้ตาย พร้อมด้วยเพื่อนคนอื่นๆ ขับรถจักรยานยนต์มาจากรังสิต และกำลังจะกลับบ้านย่านถนนเชียงราก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตขอจอดลงเพื่อถ่ายรูปเซลฟีอยู่ข้างถนน จังหวะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ขับมาด้วยความเร็ว แล้วชนผู้เสียชีวิตอย่างเต็มแรง จนกระเด็นและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วน นายบดินทร์ ภัทรานุพันธุ์ อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู บอกว่า ตนเองขับรถมาจากกรุงเทพฯ และกำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมองไม่เห็นผู้ตายยืนอยู่ข้างทาง จึงหักหลบไม่ทันและชนผู้ตายจนกระเด็นและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง และให้ญาติๆ นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป พร้อมทั้งนำตัวผู้ขับขี่รถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามโคก

ที่มา – ผู้จัดการ