เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กลับมาพบกับ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” อีกครั้งและเช่นเคยกับเรื่องราวแซบๆ ในแวดวงดาราของวงการบันเทิงไทย ที่รับรองว่าลึกจริง รู้จริงเสมือนไปเกาะติดขอบเตียงกันเลยทีเดียวคร่า และวันนี้ก็เป็นคิวของพระเอกลูกครึ่ง แต่เจ๊ไม่ขอบอกแล้วกันนะว่าช่องไหน เพราะพระเอกลูกครึ่งเมืองไทยก็มีเยอะแยะอ่ะเนาะ อิอิ

    คืองี้ค่ะ พ่อพระเอกลูกครึ่งคนนี้เนี่ยตอนแรกกระแสของฮีก็เงียบๆ ไปพักหนึ่ง แล้วล่ะ ก็ทั้งด้วยนิสัยแล้วก็บทบาทการแสดงบางเรื่องที่ไม่ค่อยจะเปรี้ยงเท่าไหร่ เรื่องการแสดงเจ๊จะไม่พูดถึงค่ะ แต่ขอโฟกัสเรื่องนิสัยของฮีก็แล้วกัน เพราะเรื่องเหวี่ยงวีนขอให้บอก เรื่องเยอะไม่มีใครเกิน ทำเอาผู้ร่วมงานส่ายหน้ากันเป็นแถวๆ ประมาณถือว่าตัวเองหล่อไรงี้ คนจะต้องง้องี้ บอกตรงๆ ว่าคนเขารำคาญฮีกันทั่วทั้งวงการแล้วคร่า และเหมือนฮีจะรู้ตัวเพราะก็เริ่มๆ ปรับปรุงตัวเองใหม่ ทำตัวเฟรนด์ลี่ขึ้นประกอบกับช่วงนี้คั่วสาวอยู่นางหนึ่ง ตอนแรกก็ไม่เปิดตัวไรมากหรอก อาจจะประมาณว่าเดี๋ยวเดียวได้แล้วก็ทิ้งไปหาคนใหม่ ตามประสาคาสโนว่ารูปหล่อบ้านรวยแถมเพื่อนซี้ในแก็งค์เดียวกันก็ชอบยุยงส่ง เสริมเรื่องผู้หญิงเหมือนกัน แต่ไปๆ มาๆ ชะนีนางนั้นมาวินได้แต่งงานเป็นเมียออกหน้าออกตาคร่า ผ่านไปไม่กี่เดือนลูกน้อยกลอยใจก็โผล่ออกมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน พร้อมกับภาพแฟมิลี่แมนของฮีทำให้ฮีมีงานมากมายพุ่งเข้าชน รวมทั้งได้เล่นละครฟอร์มยักษ์จนดังเป็นพลุแตกสาวๆ กลับมากรี๊ดกร๊าดฮีอีกครั้ง

    แต่อะไรๆ ที่แอ๊บแอ๋เอาไว้เนิ่นนานมันก็คงจะทนไม่ไหว ลายเริ่มออก ภาพแฟมิลี่แมนเริ่มเน่าหนอน กลับไปเฮฮาปาร์ตี้กับแก็งค์เพื่อนแก็งค์เดิมที่มีหัวโจกเป็นนักร้องจอมฉาว บ้านช่องเริ่มไม่ยอมกลับ หน้าตาลูกเป็นยังไงก็ไม่รู้ว่าฮีจะจำได้มั้ย      

     งานนี้คุณเมียเลยทนไม่ไหวจะทนขอเคลียร์ด่วนๆ ฮีก็ของขึ้นคร่า หล่อนเป็นแค่เมียแต่บังอาจมาบังคับกะเกณฑ์ให้ฉันต้องทำนู่นนี่ คุณเมียเลยเจอหน้าแข้งเข้าไปซิคะ ครอบครัวส่อแววทางใครทางมัน สงสารก็แต่เด็กน้อยตาดำๆ จังเนอะ พูดยังไม่ชัด เดินยังไม่แข็ง พ่อก็ไปทางแม่ก็ไปทาง 

    ไม่รู้จะโทษใครดี เอาเป็นว่าคิดทำอะไรก็นึกถึงลูกให้มากๆ เหอะ อายุอานามก็ปาไปเลขสี่ล่ะ