เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นเงื่อนงำน่าสงสัย เด็กสาววัย 14-15 ปีดับปริศนาภายในบ้านพัก ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครัวผู้เสียชีวิต เชื่อว่าสาเหตุเกิดจาก อุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นไหลลงไปอุดหลอดลม อย่างไรก็ตามผลชันสูตรกลับชี้ว่า เด็กถูกฆ่าและละเมิดทางเพศ โดยพบคราบอสุจิด้วย โดย วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เรียกเพื่อนผู้ตาย รวมถึงบุคคลที่อยู่ในละเเวกใกล้เคียงบ้าน เข้ามาให้ปากคำกว่า 30 คน หนึ่งในนั้นมีแฟนของเด็กสาวด้วย ที่ได้คุยโทรศัพท์กับน้องในช่วงวันเกิดเหตุก่อนเสียชีวิต

โดยนายชา (นามสมมติ) อายุ 16 ปี แฟนคนปัจจุบันของผู้ตาย เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนเล่นเกมอยู่ที่บ้านเพื่อน และโทรศัพท์คุยกับน้องตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. ก่อนที่สายจะหลุด จึงได้ส่งข้อความไปหาว่าฝันดี แต่ผ่านไปครึ่งชั่วโมง ผู้ตายก็ไม่ได้อ่านข้อความที่ส่งไป จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่มีผู้รับสาย ขณะนั้นคิดว่าน้องคงหลับไปแล้ว วันรุ่งขึ้นรุ่นพี่ในโรงเรียนถึงได้เล่าว่าน้องได้เสียชีวิตแล้ว พอตนทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจ เพราะขณะที่สายโทรศัพท์หลุด ก็ไม่ได้ยินเสียงกรีดร้องหรือสิ่งใดที่น่าสงสัย

ขณะที่นายชา บอกว่าตนเพิ่งคบหาดูใจกับน้องได้ไม่นานและไม่ค่อยรู้จักเพื่อนในกลุ่มน้อง ปกติแล้วน้องไม่ค่อยเล่าเรื่องราวส่วนตัวหรือเรื่องครอบครัวให้ฟัง และไม่เคยไปเจอครอบครัวน้องด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก ได้เรียกบุคคลในพื้นที่ คนใกล้ตัวและผู้ต้องสงสัยเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูล และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ในส่วนของรูปคดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจ DNAของผู้ตาย ว่าจะตรงกับผู้ต้องสงสัยคนใด ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่ เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนกรณีที่ญาติเชื่อว่าวิญญาณน้องที่เสียชีวิตปริศนายังวนเวียน ทำเอาขนลุก เมื่อแม่บอกว่า วิญญาณเด็กสาวเฮี้ยนเข้าฝันพ่อแฟนเก่า บอกว่าถูกทำร้าย พร้อมบอกชื่อคนฆ่าด้วย ขณะเพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี เป็นแดนเซอร์ของโรงเรียน มีคนมาชอบหลายคน

Cr. ข่าวสด

คลิป ทุบโต๊ะข่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online