เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจากปล่อยให้ “BEAUTY” ชาวไทยคิดถึงกันพักใหญ่ หนุ่มๆ วง “BEAST” ก็ลัดฟ้ามาไทยให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันแล้วค่ะ ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ “abcpoint” ที่พาหนุ่มๆ มาเสิร์ฟถึงที่ กับงาน “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint” เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

    โดยในงานก็เริ่มความฟินให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนกับการจับสลากหาลักกี้แฟนขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีคู่กับหนุ่มๆ อสูรทั้ง 6 ที่บอกเลยว่าใครที่ไม่ได้ไม่โดนก็ต้องอิจฉาเพื่อนๆ กันไป จากนั้นก็ถึงคิวเปิดตัวทั้ง 6 หนุ่ม “ยุนดูจุน, ยังโยซอบ, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, อีกีกวาง, ซนดงอุน” ด้วยเพลง “Good Luck” และ “Shock”

    จากนั้นก็ถึงช่วงวัดความรู้รอบตัวกับประเทศไทย โดยให้หนุ่มๆ โชว์ภูมิตอบคำถามเกี่ยวกับบ้านเราในเกม “Thailand Quiz” แล้วตอบคำถามต่อเนื่องจากกระดาษโพสต์อิตของแฟนๆ ที่เขียนไว้หน้างาน ซึ่งให้หนุ่มๆ เป็นคนเลือกคำถามขึ้นมาตอบ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศจากเกมไปฟังเพลงกันอีกครั้งกับ “12.30” และ “Fiction”

    เมื่อฟังเพลงกันไปแล้วก็มาต่อกันที่การเล่นเกมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้ง 6 หนุ่มก็ได้ประกบคู่กับแฟนผู้โชคดีในเกม “เต้นตามจังหวะให้ถึง 100 คะแนน” ต่อด้วยเกม “ตะเกียบยักษ์คีบลูกปิงปอง” เล่นเอาแฟนๆ ฟินไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

    นอกจาก “BEAST” จะเป็นฝ่ายทำให้แฟนคลับประทับใจแล้ว งานนี้ “BEAUTY” เองก็ไม่น้อยหน้า มีเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มๆ ด้วยโปรเจ็กต์แปลอักษรไฟ พร้อมคลิปพิเศษที่ฉายให้ทั้ง 6 หนุ่มดูบนเวที ก่อนที่จะเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกับการโชว์เพลง “Shadow, How to Love, Beautiful Night” ซึ่งช่วงนี้ก็มีการแจกดอกไม้และของที่ระลึกให้แฟนๆ ได้ฟินด้วยล่ะคร้า

    อร๊ายยย บอกเลยว่าใครที่ไม่ได้ไปพลาดมาก!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online