เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังใจบุญของ นางฟ้าซาลอน ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่วยและครอบครัว และล่าสุดนี้ก็ได้มีการเข้าช่วยเหลือครอบครัว ๆ หนึ่ง ซึ่งก็นับเป็นอุทาหรณ์ให้กับท่านอื่น ๆ เช่นกัน กับอาการปวดหัวบ่อย ๆ แล้วชะล่าใจ ไม่ยอมไปหาหมอ สุดท้ายแล้วท่านอาจกลายเป็นผู้ป่วย และพิการได้ และเรื่องราวนี้ ทำให้ได้เห็นในความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีให้กับชายผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสามี สุดยอดจริง ๆ รักแท้ยังมีอยู่ในโลกนี้ ถึงแม้ลำบากขนาดไหน ก็อดทน ดูแลไม่ยอมทอดทิ้ง

เฟซบุ๊กนางฟ้าซาลอนได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “มีก็กินด้วยกัน อด ก็ขอ อด เพียงคนเดียว จะไม่ยอมให้สามีผู้พิการติดเตียง อด เด็ดขาด คำสัญญาว่าจะไม่ทอดทิ้งกันจนกว่าลมหายใจสุดท้าย ที่ให้ไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงานในตอนนั้นชีวิตและร่างกายยังปกติ แต่ในตอนนี้เธอเป็นแบบนี้ฉันก็จะอยู่เคียงข้างเธอ#มืดมนไปหมดชีวิตจะไปทางไหนดีคำพูดเบา ๆ จาก ภรรยา คุณอู๋ เมื่อหัวหน้าครอบครัวต้องกลายเป็นผู้พิการ

กรณีนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ปวดหัวบ่อย ๆ อย่าชะล่าใจ#คนไทยไม่ทิ้งกันวันนี้

#นางฟ้าซาลอน ครบกำหนดไปตัดผมให้คุณอู๋ หรือคุณวรพล พ่วงทรัพย์ และนำผ้าอ้อมไปมอบให้ด้วย …. เมื่อก่อน คุณอู๋ ทำงานเป็น วิศวกร ที่ หลวงพระบาง ประเทศลาว และอยู่มา มี อาการปวดหัวมาก รักษาที่ ลาว ไม่หาย จึง กลับมาเมืองไทย และได้ไปพบ แพทย์เฉพาะทาง ที่คลีนิค แห่งหนึ่ง

ซึ่งแพทย์ ที่คลีนิคนี้ ได้แจ้งว่า อาจจะมีเลือดออก ที่สมอง…และแพทย์ท่านนี้ยังได้ เขียนเอกสารระบุอาการโรค เพื่อให้ พาคุณอู๋ ไปผ่าตัดและรักษา ที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง…

แต่เมื่อไปที่โรงพยาบาล แพทย์ ได้แจ้งว่า คุณอู๋ เป็นโรคไมเกรน ให้ยา และกลับมารักษาตัวที่บ้าน …แต่ก็ไม่หาย กลับปวดหนักกว่า เดิม ภรรยา จึง พาคุณอู๋ กลับไปที่โรงพยาบาลเดิม แต่ ก็เป็นวัน เสาร์-อาทิตย์ สุดท้าย เส้นเลือดในสมองก็แตก ก่อนที่จะถึงมือแพทย์ หลังจากนั้นก็ทำการผ่าตัด…จนถึงปัจจุบัน คุณอู๋ ก็ยัง ไม่รับรู้ใดๆ ต้องให้อาหารผ่านสายยาง มีแผลกดทับอีกด้วย…และคุณน้อง ภรรยา ก็ต้องลาออกจาก การเป็นครู มาคอยดูแลอย่างไกล้ชิด .. และลูกชาย เพียงคนเดียวที่กำลังเรียน ก็ต้องหยุดเรียน ออกมารับจ้างเพื่อหาเงินช่วยพ่อแม่ แต่ก็คงไม่เพียงพอ”

.

.

.

.

เฟซบุ๊ก : นางฟ้าซาลอน