เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ก.ค. เกิดเหตุรถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1ฒล 2163 กทม. โดยมีนายพีระพัฒน์ เฉลียว อายุ 30 ปี เป็นคนขับ เฉี่ยวชน รถจยย.ฮอนด้า พ่วงข้าง สีขาว ทะเบียน วจย 224 กทม. จนทำให้ นางสุปราณี ป้อมทอง อายุ 39 ปี คนขี่เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ สี่แยกหลังวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ซึ่งนายพีระพัฒน์ ให้การอ้างว่า เพิ่งเลิกงานจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพัทยากำลังเดินทางกลับที่พักมาตามถนนวัดธรรมสามัคคี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ได้ขับตามรถจยย.พ่วงข้าง ที่กำลังจะข้ามแยก จู่ๆ รถตู้ได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วและชนกับรถจยย.พ่วงข้าง ทำให้คนขับกระเด็นจากตัวรถ แล้วรถตู้ก็เฉี่ยวหน้ารถของตนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก นายพีระพัฒน์ มีลักษณะคล้ายอาการมึนเมาสุรา โดยจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 140 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์

ล่าสุดสมาชิกเฟซบุ๊ก “Social Hunter” ได้โพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พร้อมข้อความจากญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่าคนขับรถกระบะชนพี่สาวจนเสียชีวิจแล้วไม่รับผิดชอบ จะไม่ชดเชยสักบาทเดียว ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องศาลเอา ขณะเดียวผู้ก่อเหตุก็ได้ประกันตัวออกมาใช้ชีวิตตามปกติ

โดยในคลิปกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถตู้ซิ่งวิ่งมาทางตรง ส่วนรถซาเล้งของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ปากซอย ระหว่างนั้นรถซาเล้งกำลังขี่ออกมาบนถนน จู่ๆ รถกระบะก็พุ่งชนท้ายรถซาเล้งจนกระเด็นไปถูกรถตู้ ร่างคนขี่รถซาเล้งไถลไปกับพื้นที่เสียชีวิตคาที่

โพสต์โดย Social Hunter บน 16 กรกฎาคม 2017

โพสต์โดย Social Hunter บน 16 กรกฎาคม 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป Social Hunter

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online