เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         คุณพี่ “KOREA” เตรียมกรี๊ดอย่างใจจดใจจ่อเลยล่ะคร้า เมื่อ “SM True” ตอกย้ำกระแสคอนเสิร์ตสุดฮอตจากบอยแบนด์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุคอย่าง  “EXO” ในคอนเสิร์ต “TrueMove H presents EXO PLANET #2 – The EXO’luXion- in BANGKOK” ที่เตรียมระเบิดความสนุกกันในวันเสาร์ที่ 20 และอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้แล้ว ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!

         โดยหลังจากที่ “EXO” ได้เปิดฉากทัวร์สุดอลังการถึง 5 รอบที่กรุงโซลกันไป หนุ่มๆ ก็ทนคิดถึง “EXO-L” ชาวไทยไม่ไหว เลยรีบมาให้แฟนคลับได้สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาอีกครั้ง กับความสามารถทั้งร้องและเต้นที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิม พ่วงด้วยความอลังการที่มีทั้งแสง สี เสียง สุดแสนประทับใจครบรสเหมือนเดิม ตามมาตรฐานค่ายเพลงอันดับ 1 แห่งเกาหลีใต้อย่าง “S.M. Entertainment” 

          นอกจากนี้ พวกเขายังได้เตรียมเพลงจากอัลบั้มใหม่ “EXODUS” พร้อมซิงเกิ้ลเปิดตัวที่กำลังกวาดชาร์ตเพลงทั่วเอเชียในขณะนี้อย่าง “CALL ME BABY” มาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย และถ้ายังจำกันได้หนุ่มๆ “EXO” นั้นเคยสร้างปรากฏการณ์บัตรคอนเสิร์ตขายหมดในทันทีที่เปิดจองในคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว บอกเลยว่าใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตของพวกเขาเป็นครั้งที่ 2 สามารถซื้อบัตรได้แล้วผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสและ  7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticketthailand.com โดยทุกช่องทางจำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง บัตรราคา 6,000/ 5,000/ 4,500 (บัตรยืน)/ 3,500/ 2,500 และ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788  หรือ www.facebook.com/smtruethailand ค่ะ

          จุดนี้คุณพี่ “KOREA” ก็ขออวยพรให้ “EXO-L” ได้บัตรกันถ้วนหน้าเลยนะคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online