เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  สมัยนี้เรียกว่าความรักของเพศที่สามเปิดมากขึ้น “เจ๊จรวด” เดินไปไหนมาไหนเนี้ยคู่รักทอมดี้ชายรักชายเดินจับมือให้คนโสดๆ อย่างเจ๊ได้อิจฉาตลอด แต่เจ๊ก็ดีใจนะที่สังคมไทยยอมรับเปิดใจมากขึ้น ดูคู่รักชายบางคู่สิความรักเบ่งบานในหัวใจ มีขอเซอร์ไพรส์แต่งงานกันมาให้เห็นก็หลายคู่ ล่าสุดเว็บไซต์ bangkok.coconuts.co รายงานว่า จากการสำรวจในเรื่อง ดัชนีความสุขของเกย์ผ่านทางเว็บไซต์ PlanetRomeo พบว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่เกย์อยู่แล้วมีความสุขมากที่สุดในเอเชียตะวันออก และรั้งอันดับที่ 16 ของโลก ทั้งนี้จากการสำรวจเกย์ 115,000 คนทั่วโลก เผยว่า ประเทศไทยจัดอยู่ในเขตพื้นที่สีเขียวสำหรับเกย์ ในเรื่องเกี่ยวกับทัศนคติของคนในสังคมมองต่อเกย์และวิธีการปฏิบัติ และความพึงพอใจของเกย์ต่อการใช้ชีวิตในสังคม ในส่วนของเมืองไทยนั้น มีเกย์ทั้งหมดกว่า 1,549 คน มาร่วมสำรวจ และเป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกที่ติด 1 ใน 20 อันดับแรกของโลก ขณะที่ อันดับ 1 ของประเทศที่เกย์อยู่แล้วมีความสุขนั้น คือ ไอซ์แลนด์ ตามมาด้วยนอร์เวย์ และปิดท้ายกับผลสำรวจ 76 เปอร์เซ็นต์ของเกย์ในเมืองไทย กล่าวว่า พวกเขาไม่เจอการกีดกันทั้งในโรงเรียนหรือที่ทำงาน ในขณะที่หลายคนลงความเห็นว่า พวกเขาค่อนข้างสบายใจที่จะจับมือ จูบ หรือใกล้ชิดกันในที่สาธารณะ ฮิ้ววๆๆ  
    อ่ะๆๆ กลับมาพบกับเรื่องราวในวงการบันเทิงกันต่อดีกว่า วันนี้ยัยสายลับวงในก็รีบเม้าธ์ใส่หูเจ๊ทันที ถึงเรื่องราวของนางเอกสุดฮอต “สาวปู-ไปรยา” ว่าตอนนี้หวานใจตัวจริง “หนุ่มโน้ต” แอบหึง “สาวปู” คร่า เมื่อเห็นฉาก ของหวานใจ จูบจริงกับ “หนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์” ในละคร “ดั่งสวรรค์สาป”  ของช่อง 7 สี ถึงขนาดที่ว่า มีงอนๆ กันตามประสาคนแอบหึง 555  และพอมันเล่าจบเจ๊ก็แอบพูดใส่หน้าทันทีว่า แหมๆ ก็เป็นธรรมดานะ ถ้าคนเป็นแฟนกันจะแอบหึงกันบ้าง แต่ละครมันก็คือละครไหมล่ะ อิอิ ว้าย แต่จะว่าไป เรื่องนี้ “สาวปู” เลิฟซีน “หนุ่มอ๋อม” บ่อยนะเนี่ย เจ๊ว่า “หนุ่มโน้ต” เอาเวลาไปหวง “สาวปู” ว่า “อ๋อม” ได้กินหมากฝรั่งก่อนจูบรึเปล่า 555 แซวๆ แต่ระดับ “อ๋อม” หล่อเท่น่ากินขนาดนี้มันก็ต้องดูแลตัวเองจริงม้า “สาวปู” ยังไงก็อย่าลืมดูละครเรื่องนี้กันเยอะๆ นะ เพราะเรื่องนี้ “ปู” แอบกระซิบมาบอกเจ๊ว่าจัดเต็ม และอยากเล่นละครดราม่าแบบนี้มานานแล้วคร่า 
    แต่วันนี้เจ๊ไปก่อนดีกว่าจะรีบไปดูฉาก จูบจริงของ “สาวปู” และ “หนุ่มอ๋อม” ว่าแต่เดือนนี้คือพฤษภาใช่ไหมคะคุณผู้อ่าน นึกว่าเดือน “อารยา” ไปไหนมีแต่ข่าว “ชมพู่” เต็มไปหมดเลยเนอะ ชอบๆ และอยากเป็นเจ้าสาว 108 ล้าน บ้าง