เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 ก.ค. 60 ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้ช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.หนองคาย บริเวณซอกตึกด้านหลังอาคารสำนักงานซักฟอก ซึ่งเป็นตึกอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาล โดย ผอ.โรงพยาบาล นำเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจสอบ

จากการสอบถาม และตรวจจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพบว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเทา รองเท้าแตะ สะพายเป้สีดำ ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้า พกมีดเหน็บที่ขอบกางเกง เดินเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 19.59 น. แต่ระบบของโรงพยาบาล จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าอาคารหลัง 20.00 น. และในส่วนของเจ้าหน้าที่ จะใช้ระบบคีย์การ์ดเข้าออก

เมื่อคนร้ายได้เข้าไปในอาคารผู้ป่วยพิเศษ และพยายามจะเข้าไปในส่วนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มีพยาบาลคนหนึ่งเห็นท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้ล็อกประตูห้องไม่ให้คนร้ายเข้าไป พร้อมทั้งสอบถามว่ามาเยี่ยมใคร คนร้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลน บอกว่าจะมาเยี่ยมญาติ พยาบาลสังเกตเห็นมีดเหน็บอยู่ที่เอว จึงไม่อนุญาตให้เข้า พร้อมแจ้งให้ รปภ.ทราบ แต่ระหว่างที่ รปภ.กำลังจะเข้าไปเชิญตัวออกมา คนร้ายรีบวิ่งลงบันไดตึกมาก่อนแล้ว รปภ.ได้ออกตามหา

ขณะเดียวกัน น.ส.เอ ได้เดินไปรับผ้าปูเตียงเพื่อมาเปลี่ยนที่เตียงคนไข้ จู่ ๆ คนร้ายก็วิ่งมาใช้มีดข่มขู่บังคับกระชากตัว น.ส.เอ พาไปยังซอกตึก พยายามจะข่มขืน น.ส.เอ ต่อสู้ขัดขืน แต่ก็ถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ฟันหักไปสองซี่ จนเกือบหมดสติ คนร้ายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาจากซอกตึก รปภ.ที่ออกตามหามาเจอเข้า จึงได้สู้กับคนร้าย แต่จับตัวไว้ไม่ได้ ก่อนที่คนร้ายจะกระโดดปีนรั้วด้านหลังโรงพยาบาลหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ที่ออกตรวจได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ น.ส.เอ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ที่มา – ไทยรัฐ