เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายคนอาจนั่งเป็นกังวลกับน้ำหนักตัว แต่ความสุขนั้นอยู่ที่ใจไม่ใช่น้ำหนักตัว และนี่คือ 10 ตัวอย่างดาราคนดังที่มีความสุขกับร่างกายแม้ว่าพวกเขาจะน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น แต่มันกลับทำให้พวกเขามีความสุขอย่างน่าประหลาดใจเลยทีเดียว

1. Jennifer Love Hewitt

เมื่อก่อนเธอหุ่นดีมาก แต่หลังจากกลายเป็นคุณแม่ลูกสองน้ำหนักตัวเธอก้เพิ่มขึ้นมาก แต่มันกลับทำให้เธอมีความสุขและเป็นผู้หญิงมากกว่าเดิม แถมเธอยังบอกอีกด้วยว่าเธอไม่คิดจะลดน้ำหนักด้วย

2. Eva Longoria

แม้ว่าเธอจะดูอวบขึ้นหลังจากการแต่งงานแต่เธอกลับมีความสุขในแบบที่เป็นเหมือนกัเธอไม่กังวลอะไรเลย

3. Kelly Clarkson

ตอนแรกเธอรู้สึดอึดอัดใจมากที่เป็นนักร้องสาวตัวอ้วนต้องมานั่งกังวลกับน้ำหนักเสมอ แต่หลังจากเธอแต่งงานและกลายเป็นแม่ลูกสอง เธอกลับมั่นใจตัวเองมากขึ้น ไม่กังวลเรื่องน้ำหนักแล้ว และมีความสุขกับปัจจุบัน

4. Russell Crowe

เขาน้ำหนักเพิ่มขึ้น 50 ปอนด์ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยสนใจรูปร่างของเขา ทั้งเขายังดูมีความสุขมากอีกด้วยที่เป็นแบบนี้

5. Tyra Banks

นางแบบชื่อดังที่เมื่อก่อนผอมแห้งมากเพราะอาชีพนางแบบ แต่ปัจจุบันเธอมีความสุขกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น แม้ว่าหลายคนจะบอกว่าเธอตัวใหญ่เกินไปที่จะเป็นนางแบบ แต่เธอก็ไม่สนใจเพราะเธอมีธุรกิจเป็นของตัวเอง 

6. Kelly Osbourne

ในปี 2013 ทุกคนต่างตกใจเมื่อพบว่าน้ำหนักของเธอหายไป 40 กว่าปอนด์ แต่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากเธอเหนื่อยกับการออกกำลังกายและอดอาหารทำให้เธอคิดได้ว่าเธอพลาดสิ่งดีๆ และความสุขไป ดังนั้นเธอจึงกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม แม้ว่าจะอ้วนแต่กลับมีความสุข

7. Vin Diesel

ตามปกติเราจะเห็นเขาในบทที่หล่อล่ำกล้ามเเน่น แต่แล้วในปี 2015 น้ำหนักของเขาก็เพิ่มขึ้นเป็นไขมันมาแทนที่กลา้มเนื้อ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ฟิตหุ่นให้กลับมาเหมือนเดิมได้

8. Kate Winslet

เธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งในวงการฮอลลีวู้ดที่ไม่เคยกังวลกับเรื่องหุ่นเลย เธอมีความสุขกับรูปร่างของเธอเสมอ

9. Jennifer Lawrence

เธอเคยถกเยาะเย้ยเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอผอมลงมาก แต่แล้วเธอก็ปล่อยให้น้ำหนักกลับมามากกว่าเดิม แต่น่าแปลกที่เธอกลับดูดีกว่าเดิมมาก

10. Adele

นักร้องสาวชาวอังกฤษที่ถูกวิจารณ์ว่ามีใบหน้าที่สวยงาม แต่กลับอ้วนนิดหน่อย หลังจากนั้นในปี 2015 เธอก็ตัดสินใจลดน้ำหนักไปได้ 30 ปอนด์ แต่หลังจากนั้นเธอกลับเพิ่มน้ำหนักให้กลับไปอ้วนยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังสร้างแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงไซต์พลัสเป็นของตัวเองอีกด้วย

 

Credit: https://brightside.me/wonder-people