เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ก.ค. พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้แล้ว หลังผลตรวจพิสูจน์ DNA จากสถาบันนิติเวช ตรงกับผู้ต้องสงสัย 1 ใน 26 ราย ที่นำไปตรวจก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายสุพรชัย หนูน้อย หรือ แป๊ก อายุ 31 ปี ได้เมื่อช่วงเวลาตี 5 ของวันนี้ ก่อนนำมาสอบสวนจนคนร้ายยอมรับสารภาพ ว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง

จากตำรวจกองปราบปรามและตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมสืบสวนหาข่าวกับภูธรจังหวัดและบ้านโพธิ์ ซึ่งหลักฐานก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บมาจากที่เกิดเหตุส่วนหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถบ่งชี้ตัวคนร้ายได้อย่างแท้จริง จนผลตรวจ DNA ออกมา ทำให้ตำรวจสืบเสาะหาพยานหลักฐาน จนความจริงปรากฎชัด ว่าคนร้ายคือนาย สุพรชัย หรือ นายแป๊ก ซึ่งขณะนี้ได้ควบคุมผู้ต้องหาไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา

สำหรับนายสุพรชัย เคยออกจากคุกที่จังหวัดขอนแก่น ในปี 2551 มาในคดีข่มขืน ก่อนในปี 2557 จะก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน และหนีหลบการจับกุม จนมาก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งในเวลา 15.00 น. ของวันนี้ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จะเดินทางมาแถลงข่าวพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทันที

ที่มา – ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online