เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 ก.ค.60 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยไฟท้ายรถกระบะ บริเวณซอยโรงแรมแมนฮัตตัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบนายวิฑูรย์ เตชะนันท์ อายุ 34 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็คสีดำหมายเลขทะเบียน2 ฒข 8385 กรุงเทพมหานครพร้อมทั้งชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูไฟท้ายรถทั้ง 2 ข้างที่ถูกคนร้ายขโมยไป โดยบอกว่าตนเองนำรถมาจอดไว้ที่ริมถนนในซอยเวลา 17.00 น.ของเมื่อวานนี้

และเมื่อช่วงเช้าตนจะขับรถออกไปตลาดไทยก็เห็นว่ากระบะท้ายรถเปิดอยู่จึงเดินมาดูและนึกว่ามีคนมาเปิดกระบะและนั่งเล่น จนตนเองมองไปเห็นไฟท้ายของรถหายไปทั้ง 2 ข้าง ลักษณะของคนร้ายในการขโมยนั้นได้เปิดกระบะท้ายรถออกและใช้ไขควงขันน็อคแค่ 2 ตัวก็นำไฟท้ายออกมาได้แล้ว

จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและตนทราบว่ายังมีรถคันอื่นๆที่จอดอยู่ในซอยแมนฮัตตันไฟท้ายรถหายไปอีก 3 คัน โดยไฟท้ายรถกระบะของตนของแท้อยู่ที่ราคา8,500 บาท ซึ่งปกติตนเองจะนำรถมาจอดอยู่บริเวณนี้ประจำและใช้รถจักรยานยนต์ขี่ไปทำงานเพราะค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันรถกระบะทุกวันนั้นแพง จะใช้ขับกลับบ้านต่างจังหวัดเป็นส่วนมากเพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดีตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ

Cr. http://www.sanookclip.info/2017/07/blog-post_182.html

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online