เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับทุกวันนี้มีละครให้เลือกชมมากขึ้น ทำให้หลายช่องจึงได้หันมาแข่งขันกันผลิตละคร อีกทั้งยังมีดาราหน้าใหม่เกิดขึ้นอีก จนดูเหมือนว่าดารารุ่นเก่าที่สั่งสมประสบการณ์การแสดงหันมาชิมลางทำงานเบื้องหลังกันในตำแหน่งของ “ผู้จัดละคร” ส่วนจะมีใครบ้างนั้น เรามาเช็คกันเลย

“แอน ทองประสม” หรือ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” ที่ผลิตละครยอดฮิตหลายเรื่อง ทั้ง “ปัญญาชนก้นครัว, สามีตีตรา และแอบรักออนไลน์” ซึ่งละครทุกเรื่องที่เธอเป็นผู้จัดฯ นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครเป็นอย่างมาก

“หน่อย บุษกร ” ที่ขออำลาจากงานเบื้องหน้าไปทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัว ส่วนผลงานของเธอก็มีออกมาให้ชมกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “รักคุณเท่าฟ้า, อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ และทางเดินแห่งรัก” และอื่นๆที่กำลังจะตามมากอีกเพียบ

“อ้อม พิยดา ” ที่ขอผันตัวมาเป็นผู้จัดฯ ให้กับค่ายต้นสังกัด Exact ซึ่งได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดละครครั้งแรกกับเรื่อง “เงาใจ” ทางช่อง one

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” ก็ประสบความสำเร็จทางด้านผู้จัดฯ ไม่แพ้กัน ส่งละคร 2 เรื่อง อย่าง “จ้าวพายุ” และ “ฝันเฟื่อง” จนทำให้คนดูได้ฟินไปกับเนื้อเรื่องและตัวละครแบบสุดๆ

“พิม พิมพ์มาดา ”  ทำละครผีสุดฮา “2 รัก 2 วิญญาณ” ซึ่งเมื่อละครจบลงก็ได้คำชมสนั่นโซเชียล จนทำให้ผู้จัดฯ หน้าใหม่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

“พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร” นักแสดงและพิธีกรสุดฮา ที่หันมาผลิตละครเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงเรียกเสียงหัวเราะกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครเรื่อง “รักนี้เจ้จัดให้”

“บุ๋ม รัญญา” เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ละคร,ละครเวที รวมถึงงานเพลงอย่างต่อเนื่องทั้งช่อง3 รวมถึงช่อง7

“เมย์ เฟื่องอารมย์” นางร้ายหน้าสวย ที่ผันตัวมาสู่เบื้องหลังเกือบจะเต็มตัวในฐานะผู้จัดละครช่อง 8 ประเดิมเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้าง จากละคร “น้องเมีย”

“โดนัท มนัสนันท์” กับการนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของตัวเอง “Lovesuck” และได้รับโอกาสเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ครั้งแรกกับ “เดือนประดับดาว”

“วี วีรภาพ” พระเอกหนุ่มอันดับต้นๆ ของช่อง 7 สี ก็ตัดสินใจผันตัวเป็นผู้จัด เริ่มต้นได้สวยกับผลงานซิทคอม “รักเต็มบ้าน” จนทางช่องอนุมัติให้สร้างละครเรื่องยาว “ผักบุ้งกับกุ้งนาง”