เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีดาราและนางแบบสาวหลายคนในวงการและแต่ละคนนั้นล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นและความสามารถไม่แพ้กันเลยทีเดียว แต่นี่คือ 10 อันดับดารานางแบบที่ถูกจัดอันดับมาแล้วว่าเซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2017 จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

10. Zooey Deschanel

เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เธอมีผลงานการแสดงตั้งแต่เด้กรวมแล้วหลายเรื่องด้วยกัน ดังนั้นหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดี

9. Jennifer Lawrence

นักแสดงหญิงคนหนึ่งของอเมริกาที่โด่งดังและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เธอเป็นผู้หญิงที่น่าสนใจและสร้างผลงานการแสดงจนได้รับรางวัลมากมาย

8. Irina Shayk

เธอเป็นคนแอฟริกาใต้แต่เกิดในรัสเซีย เธอลาออกจากการเรียนทางด้านการตลาดและเปิดโรงเรียนสอนความงามกับพี่สาวของเธอในปี 2007 เธอเป็นนางแบบคนดังที่พบได้บ่อยในนิตยสาร

7. Katy Perry

หรือ Katheryn Elizabeth เธอเป็นทัั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวอเมริกาที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ในปี 2007 เธอเซ็นสัญญาค่ายเพลงชื่อดังอย่าง Capital Record เพลงของเธอแทบทุกเพลงติดชาร์ต 1 ใน 100 Billboard ของอเมริกา

6. Scarlett Johansson

เธอเข้าวงการการแสดงตั้งแต่อายุยังน้อย และมีผลงานการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน ทั้งเธอยังได้รับรางวัลมากมาย

5. Candice Swanepoel

เธอเป็นสาวสวยจากแอฟริกาใต้และเป็นหนึ่งในนางแบบที่มีรายได้สูงมากที่สุดของยุค ทั้งเธอยังเป็นนางแบบของวิคตอเรียซีเคร็ตอีกด้วย

4. Cara Delevingne

เธอเกิดในกรุงลอนดอนเป็นผู้หญิงที่น่ารักและเซ็กซี่ ทั้งเธอยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังอย่าง Chanel และ H & M อีกด้วย

3. Mila Kunis

เธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบแฟชั่น เธอมีผลงานการแสดงมากมาย ทั้งยังประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัลมากมาย

2. Jessica Alba

เธอเเป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกันและเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เธอเริ่มทำงานโทรทัศน์ตั้งแต่อายุ 13 ปี มีผลงานการแสดงมากมายและมีชื่อเสียงระดับโลก

1. Alessandra Ambrosio

เธอเป็นสาวบราซิลและเป็นหนึ่งในนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ต ทั้งยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมายทั้ง Armani, Christian Dior, Ralph Lauren เธอเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปีและเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

Credit: http://top10for.com

CR : Clipmass