เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวสุดแปลกอีกหนึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ และยังได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากได้มีการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์ ทำให้มีคนเข้าไปดูเป็นจำนวนมาก โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า
สื่อเดลี่เมล์รายงานว่า ชายผู้ตายมีชื่อว่า Syarifuddin อายุ 41 ปี ได้หายตัวไปขณะได้ลงไปอาบน้ำในแม่น้ำกับเพื่อน ก่อนจะพบอีกทีเป็นศพถูกจระเข้ลากไปกับสายน้ำ เหตุเกิดที่เมืองเบลาว จังหวัดกาลีมันตันตะวันออก ของอินโดนีเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตอนเวลา 6.20 น. จากนั้นก็ไม่สามารถพบตัว บรรดาญาติพยายามค้นหาอย่างหมดหวัง ตำรวจล้มเหลวในการค้นหาและสันนิษฐานว่าเขาถูกฉุดลงไปลึกสุดของแม่น้ำ Lempake

ในเมื่อใช้กำลังควานหาแล้วไม่สำเร็จก็เลยตัดสินใจใช้มนต์ดำ!! ชาวบ้านได้ติดต่อหมอผีท้องถิ่นผู้เชี่ยวชาญไสยศาสตร์จระเข้ โดยในช่วงเช้าของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ทำพิธีอัญเชิญร่างของ Syarifuddin กลับคืนมาแบบยังมีชีวิต จากนั้นชาวบ้านที่มามุงดูต่างเป็นสักขีพยาน เมื่อจระเข้ได้ปรากฏขึ้นมาพร้อมกับคาบร่างของ Syarifuddin มาด้วย!! จากนั้นมันก็ปล่อยร่างเปลือยเปล่าของเขาลอยมา ซึ่งรายงานเผยว่ามันเป็นจระเข้น้ำเค็มที่สามารถโตเต็มที่ได้ 5.2 เมตร มันไม่ได้กินเขา แต่มันปกป้องเขาจากจระเข้ตัวอื่นที่พยายามจะทำร้าย!!!

โชคร้ายที่ Syarifuddin เสียชีวิตแล้ว โดยมีสภาพบาดเจ็บที่ซี่โครงด้านขวา สารวัตรตำรวจ Talisayan Faisal Hamid ผู้นำทีมค้นหาร่างของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายถูกจระเข้โจมตี และได้ทำการค้นหาร่างทั้งคืน แต่ไม่สามารถหาร่างเจอได้จนมาถึงเช้าวันพุธ เขายังรู้สึกแปลกใจเลยที่มีจระเข้ 3 ตัวปรากฏขึ้นมาในแม่น้ำพร้อมกับนำร่างของเขามาด้วย อย่างไรก็ตาม Hamid ที่สำคัญคือเราได้ร่างของเขาแล้ว และตอนนี้ชาวบ้านกำลังออกตามล่าจระเข้ที่ฆ่าเขา