เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“แมค วีรคณิษร์” บอกได้ลดความสัมพันธ์กับ “ปุยฝ้าย” มานาน 2-3 เดือนแล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคน พ่อแม่เองตนก็ยังไม่ได้บอก เผยเหตุการณ์ที่เกิดจึงได้ตัดสินใจร่วมกันต่างคนต่างไปในทางของตัวเอง บอกคบกันมานานถึง5ปี พยายามประคับประคองกันมา อยากจะทำให้ดีที่สุด แต่มันมีเหตุผลหลายๆอย่างของการอยู่ด้วยกัน จึงได้ตัดสินใจแยกทาง

ย้ำต้นเหตุไม่ใช่ตนมีคนใหม่ ปัดรูปที่ออกมา พานักแสดงร่วมช่องขึ้นคอนโด ไม่ใช่ความจริง รับตกใจว่าภาพออกไปได้ไง บอกตลอดเวลาที่คบกันไม่เคยมีใครแน่นอน ไม่มีเรื่องมือที่สาม ทุกอย่างเป็นบทเรียนในชีวิต ตนดูแลฝ้ายด้วยความรู้สึกจริงๆ บอกพ่อแม่ตนก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสนิทกับฝ่ายหญิงมาก แต่ก็เคราพในการตัดสินใจของเราทั้งสองฝ่าย อึ้ง ที่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมที่จะเป็นเพื่อน คงต้องให้เวลาเค้า เข้าใจ

รับยังไม่ชิน ยังแปลกๆในชีวิตอยู่ แต่ตอนนี้ตนโฟกัสที่พ่อแม่ พยายามดูแลให้มากขึ้นและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

เผยความรักครั้งต่อไปคงจะละเอียดมากขึ้น ไม่ใช่ปิดตาย มันเป็นเรื่องของเวลาจริงๆ ยังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่ ขออยู่กับเพื่อนๆชิวๆก่อน ปิดฉากความรักครั้งที่สาม ตนเคราพให้การตัดสินใจของฝ่ายหญิง

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online