เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวนี่ช่างน่าหดหู่ใจสุดรันทด เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก นางฟ้าซาลอน ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับตายายคู่หนึ่งซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยที่ตาป่วยเป็นเส้นเลือดอุดตันทำให้ต้องตัดขาทิ้งทั้งสองข้างเหลือร่างกายเพียงครึ่งเดียวส่วนยายป่วยเป็นโรคอัมพาต ทั้งคู่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่สามารถลุกนั่งหรือพลิกตัวได้ต้องนอนตลอดเวลา รวมถึงเริ่มเกิดอาการแผลกดทับบ้างแล้ว ปัจจุบันตายายได้อาศัยอยู่กับลูกสาว แต่เนื่องจากลูกสาวก็มีฐานะที่ยากจนและต้องคอยดูแลพ่อกับแม่ตลอดเวลา จึงทำให้ไม่สามารถออกไปทำงานรับจ้างได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้เพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “หากจะต้องตายขอให้วินาทีสุดท้ายหมดลมหายใจไปพร้อมๆกัน คำพูดพร้อมน้ำตาของ 2 ตายายพิการทั้งคู่ #โปรดอย่าเลื่นอผ่าน #ช่วยกันแชร์นะคะ วันนี้ #นางฟ้าซาลอน ได้รับการขอความช่วยเหลือ จาก คุณอุดม ผู้ใหญ่บ้าน ว่ามีลูกบ้านพิการต้องการความช่วยเหลือ จึงได้ #ยกทัพบรรเทาทุกข์ มาเยี่ยมและนำของใช้ที่จำเป็นมามอบให้ คุณตาอนันต์ คงนายศ คุณยายเจริญ คงนายศ 2 สามีภรรยา วัย 73 ปี ทั้งคู่พิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เนื่องจากคุณตาป่วยเป็นเส้นเลือดอุดตันโดนตัดขาทั้งสองข้าง เหลือร่างกายเพียงครึ่งตัว ส่วนคุณยายเป็นอัมพาต

เมื่อนางฟ้าซาลอน ไปถึง คุณยายก็ร้องไห้ ด้วยความดีใจทันที และเวลาพูดคุยอะไรก็น้ำตาไหลตลอดเวลา เป็นภาพที่หดหู่ และน่าสงสารมากๆ ทั้งสองคนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่สามารถลุกนั่งหรือพลิกตัวได้ต้องนอนในท่านี้ตลอด และเกิดอาการแผลกดทับบ้างแล้ว โดยทั้ง 2 คนอาศัยอยู่ในบ้านเก่าผุไกล้จะพังเต็มที จนต้องย้ายออกมา อยู่บ้านลูกสาว ที่ยากจนเช่นกัน มีอาชีพรับจ้างแต่ก็ต้องดูแลพ่อและแม่ตลอดเวลาไม่สามารถ ออกไปรับจ้างได้อีกแล้ว ทำให้ไม่มีรายได้อะไรเลย ชีวิตครอบครัวลำบากมากๆ”

ที่มา – นางฟ้าซาลอน