เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ขอกรี๊ดกร๊าดซักแปดล้านทีคร่า เพราะเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่คู่รักคู่หวาน “สาวปู-ไปรยา” และ “หนุ่มโน้ต-วิเศษ” จะยอมออกงานคู่กันให้สื่อมวลชนได้แชะภาพแบบรัวๆๆๆ โอ้ยย เจ้งี้ตื่นเต้นแทนอ่ะ อย่างนี้งานมงคลคงไม่ใกล้ไม่ไกลแน่ๆ เลยเนอะ ว่าแต่งานแต่งงานคู่สะใภ้ใหญ่ “ชมพู่-น็อต” ที่ผ่านมาแบบว่าเว่อร์วังอลังการมาก อย่างนี้ในฐานะสะใภ้เล็กมีกดดันอะไรบ้างป่ะจ๊ะ “สาวปู”

“ปูว่าของตัวเองไม่กดดัน ของเราเราจะสวยไม่สวยใครจะว่า ก็งานเรา”

งาน “ชมพู่” สินสอดเขา108ล้าน ของเราเอากี่ล้านดี

“จริงๆ ปูไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ปูว่าตอนนี้เราทั้ง 2 คน มีเรื่องที่ต้องโฟกัสที่ใหญ่มากกว่านั้น ขอให้ลงตัวก่อน แต่งงานจะแต่งเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ความพร้อมเมื่อไหร่ พี่ชมกับพี่น็อตเขาพร้อม กว่าเขาจะพร้อมเขาก็ทำงานกันมาหนักนานมาก หนูยังได้ 2 – 3 ปีนะพี่ ขอทำงานก่อน ในด้านการแสดงเป็นเรื่องที่ปูเครียดมากกว่างานแต่ง มากกว่าอะไรในโลก ช่วงนี้ก็ยอมรับว่าผอมลงพี่โน๊ตอยากให้กินข้าวเยอะๆ ”

อะไรที่ทำให้เขาตัดสินใจยอมถ่ายรูปคู่ลงในช่วงนี้

“ปูก็ไม่ทราบนะว่าทำไม แต่ปูว่าได้เวลาแล้วมั้ง เราก็พูดตั้งแต่ต้นแล้วว่าเราไม่ได้แอบนะ พี่ถามหนูก็ตอบ เพียงแต่ว่าเขาไม่ใช่คนในวงการ เขาเลยเลือกที่จะไม่ได้ตอบ เขาไม่ได้ออกมาเจอนักข่าวเพราะเขาเป็นนักธุรกิจและไม่ได้เกี่ยวอะไรกับด้านนี้ ปูว่าเขาเกร็ง แต่วันนี้เป็นงานบ้านเขา เป็นวันที่ดี เรื่องราวดีๆ มันเลยออกมา เขาก็พร้อมที่จะตอบ ส่วนของปู รูปครอบครัวปูยังไม่ค่อยลงเลย เพราะปูเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เราไม่ค่อยลงรูปคู่ตั้งแต่ต้น อันนี้มันผ่านมาหลายปีแล้วเราก็ทำตัวธรรมชาติ เราไม่เคยปิดอะไร ที่เราลงมันเป็นวันดีๆ ”

มีซ้อมคำตอบให้เขาก่อนมั้ย

ไม่มีหรอก ปูเป็นคนที่ตอบไม่เก่งนะจริงๆ แล้ว คนที่ตอบเก่งคือเขา เขายังชอบติปูเลยว่าทำไมตอบอย่างนี้ ทำไมตอบวนไปวนมา”

เหมือน “โน้ต” รักและให้เกียรติเรามาก

“ปูว่าเขาเสมอต้นเสมอปลาย หน้าไมค์หลังไมค์เขาให้เกียรติปูเสมอ การที่เขามาพูดหน้าไมค์ไม่ได้ทำให้ปูรู้สึกมั่นใจขึ้นเพราะปูเชื่อว่าหลังไมค์เขาก็เหมือนเดิม เป็นคนดี อบอุ่น และนิสัยดีค่ะ”

          อ่านสัมภาษณ์ของฝ่ายหญิงจนฟินไปตามๆ กันแล้ว มาดูฝ่ายชายอย่าง “หนุ่มโน้ต" ที่เป็นครั้งแรกในการยอมตอบคำถามสื่อเรื่องความรักค่ะ

“ของผมคงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน แต่ผมกับน้องเขาก็ถือว่ารู้จักกันมาได้ระดับหนึ่ง และคิดว่าถ้ายังอยู่อย่างนี้ต่อไปอาจจะไปได้ในทางที่ดี และทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจเป็นไปได้ครับ”

มีคนเริ่มจับตามองกดดันมั้ย

          “ไม่ได้กดดัน แต่ถ้าจะไปถึงวันนั้นมันมีอะไรที่จะตามมาอีกเยอะ เราทำตัวให้พร้อม ถ้ามีวันนั้นขึ้นมาจริงๆ เราต้องมีความรับผิดชอบอีกเยอะ ซึ่งความพร้อมผมยังรอให้เรื่องของงานมันเรียบร้อยกว่านี้ก่อน และของน้องเขาเองอยู่ในช่วงที่กำลังจะเริ่ม และงานของน้องเองมันดีมากๆ ”

          แต่ก็มีวางอนาคตร่วมกันแล้ว

          “ยังไม่ได้ไกลขนาดนั้น แต่เอาเป็นว่าให้เขาใช้ความสามารถเขาให้ดีที่สุดมากกว่า”

          ณ ตอนนี้ “ปู” คือคนที่ใช่สำหรับเรารึยัง

          “ก็คบกันมานานขนาดนี้ คิดว่าน่าจะใช่แล้วล่ะครับ”

          ถูกใจเขาตรงไหน

          “ผมว่าหลายๆ คนจะมองว่าเขาเป็นคนสวย แต่ผมว่าจริงๆ ภายในเขาไม่ต่างจากภายนอกเลย คืออยากให้มองที่ใจเขาจริงๆ ครับ”

          ที่บ้านเราก็ปลื้มเขาเหมือนกัน

          “ใช่ครับ ชอบเหมือนกัน คุณแม่ก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไร ไม่มีแปลว่าดี (ยิ้ม) เราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาว่าดี คือชมอยู่แล้วครับ เขาก็โทรหากันอยู่เรื่อยๆ ผมก็ปล่อยให้เขาคุยกับคุณแม่”

          เวลามีคนแซว “ปู” ว่าเป็นสะใภ้เล็กเรารู้สึกยังไงบ้าง    

          “ผมไม่อยากให้เขาไปโฟกัสตรงเรื่องนั้นมากกว่า อยากให้โฟกัสในสิ่งที่ทำตอนนี้ ส่วนใหญ่เราไม่ได้มองถึงวันนั้น แต่มองถึงความพร้อมหลังจากวันนั้นมากกว่าครับ”

          ลือว่าปีหน้าได้ฤกษ์แต่งแล้ว

          “ปีหน้าคงไม่ใช่ แต่เดี๋ยวรอให้ของพี่น็อตเขาเรียบร้อยก่อนครับ”

          “ปู” ทำงานเยอะมีเวลาให้เรามากน้อยแค่ไหน

        “ช่วงหลังเขามีเวลาให้ค่อนข้างน้อย เพราะมีถ่ายละคร2เรื่อง แต่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเวลาครับ ถ้าเรามีวันหยุดกันก็จะหาโอกาสไปไหนด้วยกันมากกว่า แต่เร็วๆ นี้ยังไม่มีครับเพราะเพิ่งไป”

          หวานซะเจ้ไม่ไหวจะเคลียร์ อิจฉาคร่า!!   

         Cr. นิตยสารสตาร์นิวส์