เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เผยโฉม 10 อันดับ  เจ้าพ่อเจ้าแม่พรีเซนเตอร์

1.          ‘อั้ม’ นำทีมซุปตาร์
          โกยเงินเข้ากระเป๋า

                ถือเป็นนางเอกที่มีค่าตัวสูงสุดของเมืองไทยเลยล่ะคร่า สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม-พัชราภา” เพราะไม่ว่าจะเป็นเรทค่าตัวไหนๆ หนัง ละคร หรือพรีเซนเตอร์ ซุปตาร์คนนี้ก็โกยเงินเข้ากระเป๋าได้แบบหนักอื้อ ก็ด้วยดีกรีแห่งความเป็น “พัชราภา” เจ้าของแบรนด์สินค้าไหนๆ ก็อยากได้เธอ และถึงค่าตัวจะพุ่งทะยานเสียดฟ้า แต่ถ้ากล้าเรียกใช้ “อั้ม” แล้วล่ะก็รับรองไม่มีผิดหวังสินค้านั้นขายดิบขายดีเว่อร์ๆ บอกเล๊ยแค่ 5 เดือน “อั้ม” ก็คว้าพรีเซนเตอร์ไปถึง 6 ตัวแล้วจ้า นี่ล่ะสวยและรวยมากของจริง!

2.       ‘ชมพู่’ แรงดีไม่มีตก
          สวย เก๋ พรีเซ็นเตอร์แน่น !

            ตามมาติดๆ เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “ชมพู่-อารยา” ที่กับรายนี้ก็ฮอตฮิตไม่แพ้กัน แถมไม่ว่าจะหยิบจับเป็นพรีเซนเตอร์ตัวไหนก็เรียกว่ามีระดับไม่ใช่เล่นๆ แต่ก็คงไม่มีอะไรที่เก๋เท่าการได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดง ณ เมืองคาน 3 ปีติด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องสำอางดัง

3.       รุ่นพี่มีหนาว
          ‘ใหม่’ ฮอตขึ้นหม้อ
          เตรียมเขย่าบังลังค์

            ขยับขั้นขึ้นมาเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อีกคน สำหรับ “ใหม่-ดาวิกา” เพราะตั้งแต่ได้คำนำหน้าว่านางเอกร้อยล้าน SHE ก็เริ่มเดินหน้ากวาดงานพรีเซ็นเตอร์เพียบ แถมเรทค่าเหนื่อยก็กำลังสปีทตามรุ่นมาแบบติดๆ จนมีข่าวว่า “ใหม่” จะมาเป็นตัวตายตัวแทนรับช่วงต่อจาก “สาวชม” อ่ะคิดดู

4.       ‘ญาญ่า’ แบ๊วมากแรว๊ง !!!
          เดินสายรับงานเพียบ

            นี่ก็ถือเป็นซุปตาร์รุ่นเล็กที่กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ “ญาญ่า-อุรัสยา” เพราะนอกจากสินค้าตัวเดิมๆ ที่ยังเรียกใช้บริการกันอยู่ “ญาญ่า” ก็มีสินค้าตัวใหม่ๆ ผุดขึ้นมาอีกเพียบ แถมยังมีข่าวแว่วมาว่าครึ่งปีแรก “ญาญ่า” ก็ซิวโฆษณาไปถึง 14 ตัวละ แล้วกว่าจะถึงสิ้นปีนี้ล่ะ จะขนาดไหนกันเชียว อู้ยยย รับทรัพย์ฮือขนาดนี้ ภาษีก็ต้องจ่ายให้ครบนะตะเอง อิอิ

5.       ไม่ว่าจะปีไหนๆ
          ‘แพนเค้ก’ ก็ยังฟีเว่อร์

            ถึงจะผ่านยุค “แพนเค้กฟีเว่อร์” ชนิดที่ว่าจะเปิดไปช่องไหนๆ ก็เห็นแต่หน้าของ “สาวแพน” มาแล้ว แต่จุดนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่า “สาวแพน” ก็ยังคงความเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์อยู่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็นสินค้าแนวไหน “แพน” ก็เคยผ่านมาเกือบหมด แหม ก็ด้วยราคาที่ไม่สูงเว่อร์บวกกับนิสัยส่วนตัวสุดเฟรนลี่ก็เลยมีผู้มาเรียกใช้บริการแบบไม่ขาด ว่าแต่ เอาเงินไปเก็บไว้ไหนคะ ?

6.       ‘เจมส์ จิ’ ยังฮอตไม่เลิก
          ซิวโมษณาหลายหลากเป็นว่าเล่น

            ตั้งแต่สร้างความตราตรึงให้กับแฟน ๆ ในบท “คุณชายพัดตะพึด” เอ้ย “คุณชายพึดตะพัด” เอ้ย “คุณชายพุฒิภัทร” ถูกแล้ว!!!  555+ เอ้ยยย คือเล่นเองยังขำเอง 555+ แหม๊  ก็ถ้าใครไม่เคยได้ยินมุขนี้เจ๊บอกเลยว่าปลอมสุดๆ เพราะในยุคนั้น “หนุ่มเจมส์” กับบทชายหมอเนี่ยนอนมาจริงๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสเป็นประเด็นไปซะหมด และจากวันนั้นถึงวันนี้เราๆ ก็ยังคงได้เห็น รอยยิ้มหวานๆ พร้อมคางแหลมๆ ของ “หนุ่มเจมส์” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์นู่นนั่นนี่อยู่ตล๊อดดด ไม่มีวี่แววจะตกกระป๋องเลยจริงๆ

7.       ‘คิม’ อวบงานเยอะ
 
           กำลังเป็นน้องใหม่มาแรงส์คนอีกในวงกาพรีเซ็นเตอร์ ที่เปิดไปช่องไหนๆ ก็เจอคร่า สำหรับ “สาวคิม” แถมส่วนมากก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่กินแล้วดูเพียว  แต่นางก็ยังไม่ผอมซะที อิอิ

8.       ‘ณเดชน์’ หอบครองแชมป์
            นี่ก็เคยครองแชมป์พรีเซ็นเตอร์มากที่สุดแห่งปีมาแล้ว เพราะมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้ามาเรียกใช้ “ณเดชน์” หมดแล้วทั้งสิ้น ขนาดสายการบินก็มีอ่ะคิดดู

8.       ‘บอย’ เกรียนแอบโกย
            เกรียนแต่ได้โกยก็ต้องยกให้ “บอย” ก็ตั้งแต่ของกินยันของใช้ เฮียแก่ก็กวาดเรียบ แถมยังขยันโปรโมทสินค้าใน IG แบบรัวๆ อีกงี้ แบบนี้ลูกค้าจะไม่แฮปปี้ได้ไง

10.      ‘มิน’ สวยสุดฮอต
            ปิดท้ายกับ “สาวมิน” ที่กำลังเดินหน้าคว้างานพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามยันข้าวของเครื่องใช้ แหม การันตีความเป็นซุปตาร์จริงๆ

Cr.นิตยสาร สตาร์นิวส์

           

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online