เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คน รุมทำร้ายวัยรุ่น 1 คน บริเวณลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้ากนกกาญจน์ ในศูนย์การค้าตลาดผาสุก ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยระบุข้อความว่า ลูกชายเดินอยู่ดีๆ โดนเด็กนักเรียนสถาบันแห่งหนึ่งรุมทำร้าย แล้วบอกทำผิดคน ซึ่งใครสามารถชี้เบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ มีรางวัลให้ 1 หมื่นบาท พร้อมบอกคนที่มาทำร้ายลูกชายให้มอบตัว

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อขอข้อมูลจากผู้เสียหาย และเดินทางไปพบ ส.อ.สนอง สมประสงค์ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ทหารประจำ มทบ.17 ช่วยราชการ ชุดปฏิบัติการบิน พล.ร.9  บิดา เยาวชนอายุ 16 ปีที่ถูกรุมทำร้าย โดย ส.อ.สนองเปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้นำบุตรชายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี และมีการนัดหมายสอบปากคำในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค.นี้ ซึ่งตนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นค่อนข้างจะไม่มีเหตุผล เพราะบุตรชายเพิ่งย้ายมาเรียนที่วิทยาลัยนี้แค่ 7 สัปดาห์ เดินทางไปเรียนตามปกติ แต่มาถูกรุมทำร้ายจากนักศึกษาต่างสถาบัน โดยเมื่อเขาทำร้ายแล้วมีคนในกลุ่มเดียวกันมาบอกลูกชายว่าทำร้ายผิดตัว

“ผมมองว่าการกระทำแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น คนที่ทำร้ายกันง่ายๆ รุมต่อยเตะเสร็จ บอกว่าผิดตัว ลูกได้รับบาดเจ็บท้ายทอยบวมแขนขวาเจ็บ คนเป็นพ่อแม่จะคิดอย่างไร จึงเข้าแจ้งความเพื่อนำผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป ในครั้งนี้ยังดีที่ไม่มีการใช้อาวุธ หากมีอาวุธลูกชายของผมอาจตายฟรีก็เป็นได้ ดังนั้นจึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อมิให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดกับคนอื่นๆ อีก”ส.อ.สนองกล่าว

ด้านเหยื่อที่ถูกรุมทำร้าย เปิดเผยว่า ขับขี่จักรยานยนต์ไปซื้อของกับเพื่อน ขณะนำรถไปจอด จู่ๆ มีนักเรียนเทคนิค 2 คน วิ่งเข้าหาจับคอและรุมต่อยเตะ ซึ่งตนได้แต่เอาแขนปิดป้อง ตอนนั้นงงมาก เพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ที่กาญจนบุรี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร กลับมาบ้านเล่าให้พ่อฟัง พ่อจึงพาแจ้งความ