เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ช่วงนี้แฟนๆ ละครรีเมค กำลังฟินกันไปหลายเรื่องเลยเนอะ เพราะแต่ละช่องก็ต่างนำละครรีเมคมาปัดฝุ่นใหม่ กันอย่าง อุตลุด  แม้บางเรื่องจะเพลียตั้งแต่วันฟิตติ้ง เพราะแคสตัวละครไม่เหมาะกับบทละครไปบ้าง แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ดูๆ ไปเถอะค่ะ เห็นมาหลายเรื่องแล้ว บอกว่าละครเพลีย แต่พอออนแอร์ ยิ่งด่าก็ยิ่งดู สุดท้ายละครดัง เรตติ้งพุ่ง!!

      ล่าสุดกับละครที่ใครๆ รอคอยอย่าง “หนึ่งในทรวง” ของวิกสามพระรามสี่ ก็กำลังเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้จิกหมอนอีก แม้จะคว้าคู่พระนางที่ต่างคนต่างเปลี่ยนจากคู่จิ้นคู่บุญ “ณเดชน์” และ “สาวเบลล่า” แต่ “สาวญาญ่า-อุรัสยา” และ “หนุ่มเจมส์-จิรายุ” ก็ยังไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แฟนๆ ละครชื่นชอบกันยกใหญ่ แม้จะมีแฟนคลับ ปลอมๆ ออกมาแอนตี้ว่า ละครเรื่องนี้ดูไม่อินบ้าง ไม่สนุกบ้าง เพราะยังไง “ญาญ่า” เล่นละครคู่ “ณเดชน์” ก็ต้องเข้าขามากกว่า “เจมส์จิ” ส่วนติ่ง “เจมส์จิ” ก็ออกมาด่า ว่า “เจมส์จิ” ยังไงก็ต้องเล่นกับ “เบลล่า” ที่ทำให้ฟินจิกหมอน เฮ้อ!! ก็ไม่ต้องตีโพยตีพายไป เร็วๆ นี้ทั้งคู่กับมาเล่นกันอีกครั้งในละคร “ปดิวัรดา” ส่วน  “ณเดชน์-ญาญ่า” กับละครรีเมค “เล่ห์ลับสลับร่าง” จร้า เอ้ามอยกันมาเยอะเชียว มาเข้าเรื่องที่ “เจ๊จรวด” อยากจะบอก เพราะวันนี้เจ๊ก็มีเรื่องราวแซบๆ มาตีแผ่อีกเช่นเคย โดยวันนี้ยัยเซเลบวงในแอบมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟัง ว่าเพื่อนมันอะ ได้ไปเดินดูรถหรูที่โชว์รูมรถแถวๆ พระราม 9 และก็ไม่วายที่จะเจอ “สาวญาญ่า-อุรัสยา” มาดูรถเหมือนกันค่ะ ยังไม่พอนะ “ญาญ่า” ไม่ได้มาคนเดียว เพราะคนที่มาด้วยนั่นมันบอกว่าคือ “แม่แก้ว” คุณแม่สุดเลิฟของ “หนุ่มณเดชน์” นั่น เอง และยังไม่จบเท่านี้นะจ๊ะ เพราะเพื่อนที่ไปดูรถคือมันอยากรู้มากว่ารถ “ญาญ่า” ที่จะมาซื้อ คือรถอะไร She ก็เลยแอบเดินไปดูใกล้ๆ สุดท้ายกลับแอบได้ยินอีกเรื่อง คือ “ญาญ่า” ยังไม่ได้มาซื้อ แค่มาดูก่อน และที่มาที่นี่ก็  “ณเดชน์” แนะนำมา เพราะ “ณเดชน์” ได้ถอยรถคันหรูที่นี่มาก่อนหน้านี้แล้ว และพอเล่าจบปุ๊บ บอกเลยว่า ไม่ได้มีหลักฐานมายืนยันหรอก เพราะมันบอกว่ามัวแต่เผือกมากไปและตกตะลึงในความสวยของ “ญาญ่า” ไปหน่อย 555 

        เอาเป็นว่า ถ้าเจอ “ญาญ่า” เมื่อไหร่จะรีบไปถามให้รู้ดีกว่าเนอะ อิอิ ว่าแต่ดูครอบครัวสองครอบครัวนี้จะสนิทสนมกันจังเลยนะ อิอิ ก็ “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นแฟนกัน แอร๊ย คู่จิ้นกันก็ย่อมสนิทสนมกันเป็นธรรมดาจริงม้าติ่ง NY อิอิ

       Cr.นิตยสารสตาร์นิวส์