เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     อย่างที่รู้ๆ กันดีค่ะ ว่าผู้ชายสมัยนี้น่ะหน้าว้านนนหวาน และสวยกว่าชะนีบางคนซะอีก เพราะฉะนั้นก็คงไม่แปลกอะไรที่ผู้ชายยุคนี้จะเปลี่ยนเพศกันเป็นว่าเล่น แล้วก็คงไม่ผิดอะไรถ้าเก้งกวางเหล่านั้นจะเปิดเผยตัวตนให้ทุกคนได้เห็นกันจะจะ โดยที่ไม่ต้องหลอกลวงประชาชีอย่างอีตาดาราดาวรุ่งที่เกือบจะฮอตคนนี้

     จุดนี้ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ก็ไม่ได้อยากจะแฉใครหรอกนะคะ แต่เผอิญว่าทนไม่ได้จริงๆ ก็อีตาดาราหน้าใสนางนี้น่ะแอ๊บแมนสุดฤทธิ์ ซึ่งปกติแล้วก็พอจะเข้าใจนะคะว่าบุคคลในวงการบันเทิงหลายคนก็จำเป็นต้องแอ๊บแมนเพื่อหน้าที่การงาน แต่กับนังเก้งรายนี้เนี่ย “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ต้องบอกเลยว่านางไม่ได้มีรสนิยมธรรมดา เพราะนางเป็นเก้งที่มีจริตมากถึงมากที่สุด! แต่กลับปากแข็งเมื่อถูกคนใกล้ตัวถามว่าตัวเองเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะนางตอบทันควันว่าไม่ใช่นะจ๊ะ อ่ะๆ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ คุณผู้จัดการส่วนตัวก็พยายามเชื่อกันไป แต่ไปๆ มาๆ ดันมาโป๊ะแตกตอนที่ผู้จัดการส่วนตัวไปป๊ะเข้าที่ผับเกย์เนี่ยแหละ แถมไม่ได้เป็นการป๊ะแบบปกติซะด้วย เพราะวันนั้นนางดั๊นแต่งหญิงไป   แถมยังควงผู้ชายมาด้วยอีกต่างหาก อื้อหือ! จุดนี้ก่อนที่คุณผู้จัดการจะเข้าไปกระชากหน้ากากนางจังๆ ก็ต้องทนเห็นช็อตของพวกนางที่นัวเนียกันสุดฤทธิ์ค่ะ ซึ่ง “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เองก็ต้องขอบอกคุณเก้งคุณกวางทั้งหลายที่กำลังแฝงตัวอยู่ในวงการบันเทิงโดยไม่คิดจะเปิดเผยตัวตนไว้หน่อยนะคะ ว่าการโกหกน่ะเป็นสิ่งที่ไม่โอเคเลย และมันก็คงจะไม่หนักหนาสาหัสอะไรถ้าหากจะโกหกแล้วทำพฤติกรรมให้มันดีๆ ไม่ใช่ทำตัวเยี่ยงนี้ เฮ้อออ เห็นแล้วก็เพลียค่ะ ทางที่ดีควรเปิดเผยตัวตนให้คนใกล้ตัวได้รู้ไว้จะเป็นการดีมาก เพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจะได้ช่วยแก้ไขปัญหาได้ทัน หรือถ้าถึงคราวจะโป๊ะแตกขึ้นมาจริงๆ ก็จะได้ไม่มีใครคอยสมน้ำหน้า แต่จะช่วยกันดันสุดฤทธิ์ แล้วอาจจะดังเป็นพลุแตกยิ่งกว่าเดิมก็ได้ เหมือนรุ่นพี่หลายๆ คนที่พอเผยรสนิยมตัวเองแล้วกลับเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

     จำไว้นะคะว่า วงการนี้อยู่ได้ด้วยผลงานและความดี ไม่ใช่การโกหก ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ถ้าหากว่าคุณเป็นคนดี ยังไงทุกคนก็ยอมรับอยู่แล้วล่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องพยายามแอ๊บ หรือพยายามสร้างเรื่องอะไรต่อมิอะไรที่ไม่ใช่ตัวเองเพื่อโกหกประชาชีเลยค่ะ มันไม่งาม!!