เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 ก.ค. ตำรวจชุดปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีผู้ป่วยอยู่ภายในบ้านเลขที่ 254/14 ซอยไฟฟ้า ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยได้ส่งเสียงเรียกแล้วไม่มีการตอบรับ เกรงว่าจะเกิดอันตราย ขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน นำอุปกรณ์และกำลังอาสาสมัครร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้ใช้แฉลงงัดประตูเหล็กที่อยู่บริเวณทางเข้าบ้านและประตูในบ้าน เพื่อบุกเข้าไปตรวจสอบภายใน พบผู้ป่วยไตวายเฉียบพลัน นอนหมดสติ หายใจโรยริน อยู่ภายในห้องนอนบริเวณชั้น 2 ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.สายใจ ปลั่งใจ อายุประมาณ 50 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี

จากการสอบถามพลเมืองดี เล่าว่า ตนได้มาส่งของที่บ้านหลังดังกล่าวและได้ยืนเรียก น.ส.สายใจ อยู่บริเวณหน้าบ้าน เวลาผ่านไปกว่า 20 นาที ไม่มีเสียงตอบรับออกมาแต่อย่างใด จนรู้สึกผิดสังเกต กังวลว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือได้ดังกล่าว

Cr. ข่าวสด

คลิป Real Clip Channel

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online