เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง เมื่อ “โฟร์โนล็อค” และ “เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์” จัดเต็มให้ทุกคนมันส์กันถึงใจในงาน “GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบผสมผสานแฟนปาร์ตี้ที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้เลยทำให้คุณพี่ “KOREA” และแฟนๆ ชาวไทยได้มีโอกาสฟินสุดชีวิตกับ “GOT7” ในวันไวท์เดย์ ทำเอาธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงที่ยกขบวนมาให้กำลังใจ 7 หนุ่ม “GOT7” กันถึงที่

           เริ่มปาร์ตี้กันด้วยการเปิดตัวหนุ่มๆ ด้วยเพลงฮิต “Stop Stop It” ก็เรียกเสียงกรี๊ดกระจาย ก่อนจะมาแดนซ์ต่อเนื่องด้วยเพลง “Gimme” จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับกิจกรรมคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้มาเล่นเกมส์กับ “มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม, แบมแบม” ทำเอาคนที่พลาดโอกาสอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ

          หลังจากเล่นเกมส์กันจนมันส์ได้ที่ก็เปลี่ยนมาชิลล์กับเพลงจังหวะช้าๆ อย่าง “Forever Young” ที่แฟนๆ พร้อมใจชูป้ายกระดาษโปรเจคท์ให้กับหนุ่มๆ ด้วย แล้วต่อกันที่เพลง “Magnetic” และเปิดตัวแขกรับเชิญอย่าง “Bernard Park” ที่มาร้องเพลงให้แฟนๆ เคลิ้ม ก่อนจะมาเฮฮากับแก๊ง “แบมแบม, แจ็คสัน, ยูคยอม” ในเพลงไทยอย่าง “ฉันหล่อไป” ที่หนุ่มๆ มาพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่และฉีกเสื้อโชว์หุ่นฟิตๆ แล้วฟินอีกครั้งด้วยการเล่นเกมกับลักกี้แฟน

          และแล้วก็ถึงคิวปิดท้ายแฟนปาร์ตี้กันด้วยเพลง “A, Girls Girls Girls, Bounce” พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ “หนุ่มแจ็คสัน” และจบงานด้วยการไฮทัช ซึ่งทุกคนก็ได้สัมผัสมือนุ่มๆ ของ “GOT7” แบบตัวต่อตัว

          ใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้คุณพี่ “KOREA” ขอย้ำว่าครั้งหน้าห้ามพลาดอีกนะคะ! ติดตามข่าวสารของกิจกรรมดีๆ  ได้ทาง instagram @4NOLOGUE และ www.facebook.com/4NOLOGUE คร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online